Chap.18 BULAGA!

2.1K 32 0
                                    

Faith pov

Pumasok ako ng maaga feeling ko kasi ang dami kong namiss e ewan ko ba,nagpunta ko sa dating building ko sa education building. Alam niyo na depress ako lately.

"Beks! Imissyou na"--bati ko kay michael na bestfriend ko. Nakita ko kasi siya kakalat kalat sa corregidor.

"Hmm,i hate you na,di kita knowings tse"--saby pilantik ng kamay.baklang bakla talaga oo!

"Ano ka ba namn beks tampo ka pa rin,papakilala pa naman sana kita kay JEFF"--binigyan diin ko talaga para mapatawad na niya ko marupok din yan pakipot lang. In short malandi din

"Oo na pakilala mo na beauty ko pero"--

Sabay kurot sakin.

"Namiss kita beks"--sigaw niya tska ako niyakap at nagtatalon na kami.

"Nakakainggit naman oh sige kayo na lang ang mag bestfriend"--singit ni aira mula sa likod

"Airrraaaa! Namiss kita"--iniwan ko muna si michaela don. Hahahaha! Bakla na yun papatayin ata ako sa pagkakayakap sakin.

"Nagtatampo ko,nkaalis ka ng walang paalam nag flysung ka dun sa hotel and management building kaloka ka te"--sabay yakap sakin.sabi na e! Namiss lang nila ko alam niyo yan! Ganyan yang mga kaibigan ko na yan. Lahat yan totoo wag kayo.

"Oh sige kayo na lang tatlo ganyanan pala e"--si jasmin yan. Ang babaeng may bakal sa ngipin.

"Marilin! Andyan ka pala asan ang jowa mo ha?"--sabi ko with matching taas ng kilay sa left at right .

"Tigilan mo ko! Galit ako sayo pupunta punta ka dito di mo man lang nagawang itxt kami na lilipat kana.gaga ka talaga"--sabay batok sakin ng medyo malakas "aray masakit yon a"-reklamo ko pa sa kanya.

"Masakit? Di nga mga gano?"--tanong niya pang-asar talga.

"Konti lang"--sagot ko naman at sabay na kaming napatawa.

"Mga beks! Group hug"--namiss ko sila grabe! Ayoko na sa mga gwapo dito na lang ako sa mga nerds. Charot!

"Wala tayong klase ngayon intrams natin bat ang aga mong pumasok"--tanong ni beks sakin.

"Malamang g na g siya sa mga gwapo"--sabat ni aira.

"Oh ano? Aira ikaw si faith? ikaw?"--pangbabara ni beks kay aira

Binato ni aira si beks ng c2 at tinamaan ang lola niyo ayan hysterical kesyo nasira daw ang peys.

"Araw!(ouch),ang peslaks ko kakawawa naman sayang ang belo ang calayan pano na ko mapapansin ni jeff neto inis naman o!"--reklamo ni michael. Hahahaha!

"Beks.si jeff oh! "--turo ni jasmin abay teka jeff daw so it means dito sila kakain.

Si beks naman nag aacting na hihimatyin uminom pa ng tubig at

"Oh my god! I'm full"--sabi pa ni beks. "The abs,and all of his handsome face will soon to be mine"--nag evil laugh pa abay! Nagscape na kami at nakakahiya na.

"Di po namin kaibigan yan"--sigaw ko naman.

Makakalipat na sana kami kaso bigla akong nabungo ang tigas naman nun tao ba yon.

Napataas yung tingin ko hala!

"Fravis/Faith"--sabay naming sabi

--

Seeyou chap.19

MY INSTANT WIFE ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon