Chap.31
Dianna's pov
Btw,i'm DIANNA MONTEMAYOR yan na lang muna ang sasabihin ko sa inyo,una sa lahat i want to clarify things hindi ako mang-aagaw dito sa storya na to, mukhang ako ata ang naagawan at aagawan
Kaya dont judge me,agad agad if you dont my story yet,you know my name but not my whole story.
I maybe childish and brat sometimes but if you got to know me more malamang hindi niyo masasabi lahat ng sinasabi niyo sakin ngayon.
I'm jeff's ex yeah i'm his ex we broke up and that break up really hurt me alot.i really love him so much.i love him more than i love myself.more than anything in this world.
Naalala ko tuloy nung nagtanong si arzon kung bakit wala na kami lagi kasing arzon lang ang napapagsabihan ko ng mga problema ko.
"Sis bakit kayo naghiwalay dba? Mahal mo pa naman siya"--arZon
"Sis,siguro may mga bagay talaga na kahit gusto mo pa hindi na pwede dahil mismong pagkakataon na ang nagsasabi na tama na"--ako.
Napatahimik kaming parehas siguro nga ang tamang gawin ay ang limutin siya,
"Bakit ganon mahal naman namin ang isat-isa pero bakit lagi na lang kami yung dahilan ng sakit ng bawat isa"--sabi ko kay arzon
"Minsan kasi hindi puro saya lang ang pagmamahal,minsan talga puro pagsubok yan nasasayo naman yan kung susuko ka agad agad"--arzon sabay yakap niya sakin na kapag pagaan ng loob ko.
"Mukhang sa pagkakataon to,talo ko dapat ko ng pakawalan si jeff,oo tama na! Tama na yung pagmamahal ko at pagsasakripisyo ko sa kanya,ayoko ng ipilit pa na maayos pa kami siguro eto na yung ending ng storya namin,storya na ako lang ang may gawa" --napabuntong hininga na lang ako
"siguro hindi ko pa siyang kalimutan ngayon pero dadating din yung araw na ako naman ang iisipin niya,habang siya naman ang babaliwaliin ko.--tas naglakad na kami ni arzon palabas ng comfort room.
--
One week later
1 week palang simula nung mag break kami Hanggang ngayon hindi ko pa rin kaya na makita si rica at jeff na laging magkasama at mukhang ang saya nila BAGAY PALA SILA. Pinipilit ko na lang na maging normal kapag magkakasama kami pero sa kabilang banda ng isip ko
"sana hindi na lang ako lumipat kung ganito lang din,parang mas lalo kong hindi siya makakalimutan kung patuloy akong magiging alipin ng pagmamahal niya."
Kahit si fravis busy siya kay faith kahit sa kanila ko tumira ng isang linggo dahil request ni tita amy mamy ni fravis hindi naman kami ganoong nagkasama except na lang kapag may bakanteng oras siya at wala siyang gagawin proposal sa business nila.
si allan busy sa mga paper works niya sa news paper
sila arzon,migie at racquel hindi pumasok kasi nasa ibang bansa sila umattend para sa fashion week seminar para sa business nila
Kaya ako eto walang kasama naglalakad mag-isa nakakamiss nung lahat sila andyan sa tabi ko.
Si allan at fravis na lagi akong sinasamahan kahit saan ako magpunta at tinetxt ako maya't-maya pero ngayon wala na, wala na yung mga kuya ko na laging andyan para sakin,yung pamilya ko na itinuring ko sa loob ng 18 taon,Wala na,kahit siya na minahal ko ng 3 taon wala na,masaya na sa feeling ng iba wala na din si jeff,wala na ba talagang nagmamahal sakin,"--napaupo na lang ako sa may swing at kusa bumagsak ang mga luha mula sa mga mata ko.
Naramdaman ko na lang na may nag-uugoy ng swing.
Nung una hindi ko pinansin hanggang sa nagsalita siya
"Bakit ang lungkot mo"--isang pamilyar na boses pero hindi ko maalala kung saan ko narinig.
---
Chap.32!
Seeyou then:**
Sino nga kaya yung lalaki na nagtulak kay dianna sa swing :*
Hold on!