Chap.33 montemayor2x.part 2

1.5K 22 0
                                    

Chapter 33

Dianna's pov

Nasa bahay na ko ulit nakatira tska umalis na din kasi ng bansa si tita amy kaya umalis na din ako sadyang close lang kami.

Mapagbiro yon na ako daw ang gusto niyang mapanga-asawa ni fravis ganon lagi yon kaso oa lang talaga si fravis nung nakaraan kasi muntik ng ibuga yung juice na iniinom niya.

Pero sa kabilang banda ng isip ko "bakit naman hindi pwdeng maging kami kung tutuusin ang dami naming pinagsamahan kaysa sa kanila ni faith"--pero mas naisip ko hindi naman sa pinagsamahan ang ikatatagal ng relasyon,minsan talaga nasa 2 tao lang yan kung mas pipiliin nilang manatili o hindi sa isang relasyon,lalo na kapag magulo na ang sitwasyon.

Naalala ko na naman si jeff,bat ba ganon kahirap ang kalimutan siya BAKIT?.

Hayyy** makakamove on din ako! Itaga mo sa bato!.

Minsan pa nga din akong natanong ni tita amy about kay faith honestly hindi ko alam kung pano ang ugali ni faith kasi hindi namin kami nagkakasama pa ng matagal diba? Hindi rin kami nag-uusap ayoko naman mang husga ng isang tao agad agad.dhil ako mismo ayoko ng hinuhusgahan.

Kaya ang sinabi ko na lang "tita mahirap pong magsalita,una po hindi ko pa po lubusang kakilala si faith,kaya wala din po ako sa lugar para manghusga at magsalita tungkol sa kanya itanong niyo na lang po kay fravis"--sabay non napangiti na lang si tita at niyakap ako

"Napakabait mo talagang bata na kadalasan,hindi makita ng iba"-tita amy.

Andito na ko sa school at teka i saw a familiar face teka si NATHAN YON A! Ginagawa non dito.

Lalapit sana ko ng biglang may lumapit sa kanya kaya imbis na lumapit ako nagdirediretso ko na parang walang nakita,napayuko na lang ako para hindi mahalata kaso bigla niya kong tinawag.

"Diannnnaaaaa!"-sigaw niya hindi ako lilingon bahala siya dyan.

Hanggang sa may humawak sa mga braso ko

"Huy,galit ka ba sakin?sorry na o"--napangisi naman ako nag-sorry agad wala pa nga akong sagot.

"Oo galit ako,galit ako"--lalakad na ko ng bigla siya humarang sarap ko at tinitigan ako mula sa mga mata ko hindi ako makatitig sa kanya ng diretso bigla akong nahiya at namula ko.

"Sorry na please"--sabi niya with matching puppy eyes pa

"Oo na,oo na sige na panget mo puppy eyes pa"--kunware hindi ako tinablan medyo biglang nainitan ako.

"Pinagpapawisan ka,masyado ba kong HOT"--pang-aasar na naman niya.

"Ang hangin lumamig ata bigla"--ganti ko kay nathan at sabay na lang kaming natawa.

--

Chapter 34

Eto na o! :)

Mas dumadami na!

-be a fan:*

Thanks! 385 readers!

MY INSTANT WIFE ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon