Chap.18.1 wrong move

1.9K 32 0
                                    

Chap. 18.1

Allan pov
Nag-aaya sila sa education building di ko alam kung bakit anong trip nila.

"Sis,aano tayo sa education building"--tanong ni EX kay migie

"Malay ko ba kay jeff,alam mo naman yan matripan lang"--ok! Medyo tsismoso na ko at nakikikinig ako sa usapan ng iba.

Pero bakit parang kulang kami wala si faith asan kaya yun.

"Fravis,nakita mo ba si faith"---tanong ko kay karibal halata naman na gusto niya kaso torpe siya e! Kaya wala ayokong magparaya sa taong walang pakiramdam.

"Hindi"--sagot niya ng walang kagana-gana ganyan naman yan ewan ko din ba bat naging kaibigan ko yan.

Naglalakad lakad kami ng tama ba yung natatanaw ko si faith yon a!

"Guys si faith yon diba?"--sabi ko pa.

"Oo si faith mo?"--bulong ni rika

Ay.selos si eX hahaha. Medyo masaya ko pero bakit?

"Selos ka?"--tanong ko at ayun inirapan po niya ko.

"Kaso bat ganon sila maglakad as if may tinatakbuhan"--tanong ni migie.

"Tingnan niyo yung bading mukhang tropa nila yon,"--sabay turo ni jeff dun sa bading.

At kinilig pa yung bading pero parang nakita na kami nung isang kaibigan ni faith.

"Oo nga tara lapitan natin."--bago pa magyaya si zon nauna na pala si fravis. Naglalakad siya ng hindi nakatingin sa daan hanggang sa may nabunggo siya.

"Faith/fravis"--sabay nilang sabi grabe yung titig nila sa isa't-isa nagseselos ako. Nakakainis.

Napahinto yung dalawang kasama ni faith.

"Mga beks! Asan na kayo"--sigaw nung bading

natawa yung tatlo napakasaya nga ng tawa nila e.

Lumapit yung bakla at mukhang naakit siya kay jeff.

"Hi! I'm mikael-a"--sabay abot ng kamay kay jeff

"Wait lang jeff a!"--sabay hila ni faith kay beki.

"Beks,umayos ka ha? Papakilala kita behave act like a girl"--binulong pa no faith e narinig ko naman.

"Hi guys! Tara upo tayo sa table namin kanina.about what you saw kanina,wala yon a! Ganon lang talaga kami alam niyo na"--balik samin ni faith.

"Guys, this is aira,jasmin,and michael my bestfriends"--pagpapakilala niya sa 3 kasama niya.

Nakipag shake hands ako sa kanila

"Hi i'm allen, faith's future bf"--sabay smile sa kanila

At ngumiti lang din sila pero nagulat ako dahil kinamayan din sila ni fravis

"Hi i'm fravis SY faith's future husband"--pakilala naman niya

Natulala si faith sa mga sinabi namin nakakbigla naman kasi epal namn siya husband daw

"Taray mo girl, 2 papabols yan a! Galing mo a! Ikaw na girl--sabi nung bading kay faith

Kaso si faith di maipinta bigla na siyang tumakbo at hahabulin ko na sana siya kaso pinigilan ako nb mga kaibigan niya.

"Kami na lang,pano mauna na kami"--sabay alis nung 3

Sana hindi ko na lang ginawa yon mukhang binigla ko siya wrong move ALLAN!

--
Seeyou chap.19
Hahahaha! :**

MY INSTANT WIFE ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon