Chap.32
Montemayor2x!
Nathan's pov
Oy! Mga tropa 2nd pov ko na to hahahah:D kaya basahin niyo! A makinig kayo :D
Simula ng sundan ko siya hindi naalis yung mga mata ko sa kanya kahit na kakakita ko pa lang sa kanya.
Hanggang sa nakarating siya sa swing at kanina pa siyang malungkot gusto kong makilala siya kaya lumapit ako.
Sana lang natatandaan pa ko ni ms.ice cream.
Dianna's pov
Pamilyar na boses pero hind ko na matandaan kung saan ko narinig pag lingon ko,isang gwapong nilalalang lang naman ang nakita ko sa pagkakatanda ko nagkita na kami
Hanggang sa ngumiti siya na nakapagpapaalala sakin ng mga nangyari
Flasshbackkk!
Sa sobrang crave ko pumunta ko marrg'z ice cream shop andito kasi yung paborito kong ice cream flavor.
Hanggang sa nakapila ko at nag-aantay ng order ko ng biglang may lalaking sumingit sa harap ko
"Hindi mo ba nakikita na may pila?"--sumbat ko
Pero hindi niya ko pinapansin kunwari pa talaga to a! Tingnan lang natin.sinipa ko yung paa niya at tinadyakan ko siya sa alam nyo na!
He deserved that napaka ungentleman niya sobra! Bat ba may mga ganyang lalaki.
Pagkatapos kong gumawa ng eksena umalis na ko
"Mocks,anong ginawa mo dun sa lalaki"--tanong sakin bi fravis
"Tinuruan ko ng leksyon,walang galang e"--sabay lakad ng mabilis at baka habulin pa ko nung lalaki.
End of flashbackk!!
--
Hanggang sa inabutan niya ko ng panyo,patuloy niyang inugoy yung swing,nakakagaan pala ng loob kapag ganito.
nang mapagod siya umupo siya sa likodan na part ng swing.
"Wag ka ng malungkot"--napangiti ako sa mga sinabi niya.
"Masisisi mo ba ko?lahat ata ng mahal ko nawala sakin"--ako.
Hanggang sa nagkatabi na kami
"Hindi naman sila nawala siguro may pagbabago lang pero ikaw sa sarili mo hindi mo alam o ayaw mong tanggapin na ang lahat ng bagay hindi na katulad ng dati,hindi na gaya ng nakasanayan mo---sabi ng lalaking kausap ko na hanggang ngayon hindi ko pa din alam ang pangalan.
"hahahahaha"--natawa na lang ako kasi tama siya may point siya.
"Ayan mas maganda ka kapag ka ngumingiti ka"--sabay hawi ng buhok ko sa gilid ng tenga naramdaman ko na uminit yung mukha ko.dahilan para mapatalikod ako at iniba ko na ang usapan.
"Kung umiiyak ka ngayon ng dahil sa kanya,sana bukas ako na ang dahilan ng pag ngiti mo,nathan motemayor"--pagpapakilala niya sakin nanlaki yung mga mata ko magkaaplido pa kami
Inabot ko yung mga kamay ko "dianna montemayor"--halata kong nagulat din siya.
--
Chap.33 !
Bring it on! :D
Montemayor times 2 :)