Chapter 42- last day/happymonthsarry

1.7K 26 0
                                    

Chapter 42 -last day/happy 1st monthsarry =break up?

Faith's pov

Last day na ng 2nd sem. At happy monthsarry naman samin kaso lately di ko alam kung ano kami eto na naman po ako di ko na naman alam hindi kasi kami nagkikita.

To think na sa iisang bahay lang naman kami nakatira pakiramdam ko nga may mahal na siyang iba?

Maitxt na nga ako na unang babati sa kanya nakakahiya naman di ba?

"Babe happy 1st monthsarry"--kinikilig pa ko habang sinesent ko yon mygawddd >///< 1 month na kami at napatingin ako sa regalo ko sa kanya "sana magustuhan niya"--

After 2 hours

Nakagayak na ko at papasok na ko pero bakit ganon wala man lang nagreply sa txt ko.

"Hayy"--i sighed then nakita ko na sila kumakaway sakin sa gate lah? Anong meron? At kung makangiti sila sakin.

I wave my hands to them then i smile. Kasi "ok lang ako di ba?"--ayoko malaman nila na dissapointed ako.

"Guys how are you"--nagpakita ko ng sigla kahit deep inside i'm dying because i really miss him.

They hug me like napanganga ako and di ko alam ang sasabihin ko kasi naguguluhan ako.

"Guys may problema ba?"--tanong ko sa kanila tapos tinakpan na nila yung mata ko ng panyo.

"Guys ano Ba to? pinagtritripan nyo naman ako eh"--maktol ko sa kanila.

Hanggang sa nakarating kami sa gym then i heard a beautiful voice singing our song.

Magkalayong agwat

Gagawin ang lahat

Mapasa'yo lang ang

Pag-ibig na alay sa'yo

Then i slowly open my eyes

And i saw the man, my everything,the love of my life.

Ang awit na to ay awit ko sa'yo

Sana ay madama

Magkabila man ang ating mundo

Hindi naman literal na magkalayo kami sa status naman ng buhay talagang magkalayo kami PERO SABI NGA NILA HINDI NAMAN HADLANG ANG PAGKAKAIBA para maging MASAYA KAYO SA ISAT-ISA

Kahit nasan ka man

Hindi ka papalitan

Nag iisa ka lang

Kahit na langit ka at lupa ako

Ang bituin ay aking dadamhin

Pag naiisip ka sabay kayong

Nagniningning

Unti-unti ng tumulo yung mga luha galing sa mata ko sa sobrang saya hindi ko maipaliwanag yung feelings sobrang saya ko.Ngumiti ako sa kanya at i mouthed "I LOVE YOU BABE"--then he walk towards to me then he kiss me on the cheeks.

Dito ay umaga at dyan ay gabi

Ang oras natin ay magkasalungat

Ang aking hapunan ay

Iyong umagahan

Ngunit kahit na anong mangyari

Balang araw ay makakapiling ka

"I LOVE YOU SO MUCH BABE no words can describe how much i love you,YOUR MY LIFE AND MY WORLD. --he said then he hug me and i really miss this MAN.

MY INSTANT WIFE ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon