Chapter 37
Tsismoso mo allan
A/n : dahil di ako maktulog maguupdate na lang ako! Oh? Ano aangal kayo e di wag niyong basahin mga bibe! :D ahihihi. Since pinakilig tayo ng faith at fravis loveteam.e mag rica at jeff muna tayo:)) AHAHAHAHA! Kawawa yung iba walang partners! :D
Chill lang kayo! :)
--
Rica's pov
Bago pa magtxt samin si marvz magkasama,na kami ni jeff,natripan ako ayain ng gunggong na mag painting so ako naman sumama? Wala e! Kapag hilig mo talaga yung gagawin mo kahit busy ka,papatulan mo.
"Pardz,kamusta kayo ni jojo-tanong niya sakin naikwento ko kasi sa kanya pero grabe?ang ganda ng mood ko ngayon para magtanong siya ng ganyan.
Sinamaan ko lang siya ng tingin.
Makuha ka sa tingin-look-death glare**
"Okay?! Pardz,wag kang mangangain nagtatanong lang"--sagot niya anla! Natakot ang lolo mo! Under wahahahahahahahahah!!
"E kayo ni dianna,pardz kamusta?"--ganti ko sa kanya hard pala kung hard ! Sige.
Hindi umiimik ang loko! Aba emotero pala to di niyo sinabi sakin. AHAHAHA next time informed nyo naman ako.
Laughtrip talga siya,pinahidan ko nga ng pintura sa mukha,at gumanti din siya sakin hanggang sa natapos namin yung painting pati mukha namin meron na din.
"Para tayong bata hano"--sabi ko.
Sabay non hinawi niya yung buhok ko at mga 2 inches na lang ang layo namin bumilis ang tibok ng puso ko oh! Shit yan!
Kaya umiwas ako ng tingin at tsaka ako nag-aya na pumunta sa canteen ang awkward kasi medyo nakakailang.
--
Jeff's pov
Inaya ko siya na samahan ako pero ewan ko ba? Madalas halos gusto ko siyang kasama,di ko maintindihan yung sarili ko,minsan para kong highschool na nagnanakaw ng tingin sa kanya.
Hayyyy! Nako.ang sarap naman kasing titigan ng mukha niya kahit puro pintura makikita mo pa rin yung ganda,simple lang kasi siya.
Pero ayoko pang mainlove hindi pa ko handa.ayoko nang makasakit ulit,kung magmamahal man ako sa yung huli na talaga at pang matagalan.
Gusto ko magmahal kapag naka'MOVE ON NA TALAGA KO KAY DIANNA.
--
Rica's pov
Nagkaayaan ang tropa na magsm,sumama na ko tutal ayoko namang mabored ako.mahirap kasi kapag nag-iisa ka,lahat ng bagay na di mo dapat maisip naiisip mo.diba? Tulad ni allan.
Hay! Patay na patay pa rin ba ko sa kanya.halata ko may problema siya andito kami ngayon sa labas ng sm ang layo ng tingin niya.
Lalapit sana ko sa kanya kaso biglang lumapit si migie parang may something na sa kanilang dalawa.
"Hi guys! Kamusta"--nagulat pa silang dalawa parang biglang naging awkward yung mga galawan namin.
"Hoy ex! Namiss kita a!"-tsaka niya ginulo ni allan yung buhok ko.
Ngumiti ako sa kanya tsaka ko inirapan!
Tinawanan lang ako.epal yon.
"Hoy bruha namiss kita"--sabi ni migie sakin.
"Bruha,namiss din kita sipain kita jan e! May ikkwento ka sakin may utang ka pa a!"--tsaka ako lumayo sa kanila.gusto ko mang magselos pero wala dapat ko ng pakawalan talaga.at maging masaya para sa kanilang dalawa.
Nagulat ako nagtxt bigla si allan.ay kinilig naman po ako bigla! >//<
"Hoy! Ex,anong meron sa inyo ni jeff"--tsismoso non! Sapukin ko to e!
Nagreply ako sa kanya medyo nanginginig nginig pa.
"E wala ano?ka ba dumi ng isip mo"--yan lang ang sinabi ko pag siya di naniwala sasaktan ko siya.
"Ok! Dahil diyan lumabas ka kasi nasa labas niyo ko"--reply niya sakin aba langya na to!
--
Hahahaha! :D
Itutuloy ...