Rica's pov
Andito kami ngayon sa head quarters namin kung tawagin ng mga tropa ko sa tuwing wala kaming ginagawa dito lang kami.halos lahat na ata nagagawa namin dito ultimo pag-utot namin dito na din namin ginagawa AHAHAHAHA! .kaya kapag nawawala kami alam niyo na nasa PSG OFFICE lang kami.
Kumpleto ang lahat at late lang naman dumating sila jeff,deyo at marvz sabagay lagi naman silang late. Hindi na bago yon.
Halos lahat walang klase midterm na kasi pati yung sexyng author ng storya na to imbis na mag review naguupdate! Ahahahaha!
--pati ako nadamay uto ka. Sampalin kita jan. -author!
Wag niyong pansinin yan alam niyo naman autistic yang author na yan!
--hmmm.wala na kong snbe matino ka e normal ka e. -author
Back to the story dahil kaming lahat ay walang klase magkakasama kami minsan na lang to dahil nga may kanya kanya na din kaming ginagawa. Dahil malapit na din ang intrams sa einstein university.
Nagstrum si deyo sa guitara niya
"Guys! Jeff at rika duet nga kayo"--sabi ni migie.
Nagulat ako at anong? Ako talaga?
"Just give me a reason"--yun ang sabi naman ni racquel.
"Dalina guys!"--nagmamadali si arzon oh! G na G kapatid.
Syempre di na ko nag-inarte ulam din si jeff,yummy kaya din yan! Kaso mataba e! AHAHAHAHA! Peace jeff.
Di kami close kahit tropa kami nakakahiya kaya.
Nagstrum na si deyo hudyat na para kumanta ko pero kakanta ba ko o kakanta.
Pero wala i find myself,
my happiness while singing with jeff.
Every lyrics, every lines, in the song i feel its just like the lyrics of the song is meant for me.
When he holds my hands my heart skip and beat so fast.
I never felt this before
Dubdubdudb:***
Nung una di ko napansin na magkahawak na kami ng kamay ni jeff
Hanggang
Hanggang sa bumukas yung pinto
"What are you two doing"--sigaw nung nasa pinto.
At sabay kaming napatingin sa kamay namin na MAGKAHAWAK.
--
Sino kaya ang nasa pinto?
Yung EX kaya.
Ex na BESTFRIEND
O
EX na GIRLFRIEND
--
Abangan!
Chap.24
Vote please! :)