Chapter 34-the announcement (zon and marvin)

1.7K 32 0
                                    

Chapter 34

Faith's pov

School na kami ni fravis ngayon naman siya ang kasabay ko nagpumilit kasi siya. E hindi na rin ako sanay ng hindi ko siya kasama.

"Faith,ano pabango mo"--inamoy ko tuloy sarili ko mabaho ba ko at naitanong niya yon.

"Wala di ako nag peperfume"--sagot ko.

Sabay non may hinagis siya sakin na pabangon victoria's secret ang brand..inamoy ko well mabango nga siya

"Gamitin mo mas maganda yung babae kapag mabango"-fravis

"So mabaho ako?ganon ba?"--napatanong tuloy ako.

"Hindi sa ganon faith,gusto ko lang na gumamit ka nyan"--pagpapaliwanag niya

Tas tsaka ako iniwan sa paglalakad kahit kailan ka talaga!

Andito na kami sa cafeteria ng school sabi ni fravis sakin sabay sabay daw kaming maglulunch at may sasabihin daw na mahalaga si marvin.

"Ano naman kaya yung sasabihin ni marvin satin"-naiinip na kasi ako etong katabi ko naka earphone lang.hay!

"Antayin mo kasi kahit ako di ko rin alam"-sagot niya oo nga namn kasi magtatanong pa ko ok. Barado ko.

--

Lahat kami andito na halos si allan si rika at jeff na lang ang wala at teka anong nakikita ko mag ka-holding hands si marvin at si arzon whaaaat!

Sabay non nagkatinginan kami ni fravis -anong meron look-ako-malay ko look-ang ibinigay sakin ni fravis.

Hanggang sa dumating mag-isa si dianna.nakashorthair parang si miley cyruslang siya.grabe? Broken talaga siya. At ang short ni dianna.seksi talaga ano ba yan? Pinagnanasaan ko si dianna ganon?medyo kadiry naiisip ko.BABAE PO AKO.PERIOD.

"Ang tagal naman nila jeff"-inip na sabi ni arzon parang blooming siya. Ano ba talaga ang nangyayari sa tropa.di kami updated ni fravis.

"Ayan na sila oh!"--turo ni racquel.sabay sabay kaming napatingin at nagtatawanan pa si jeff at rika nako! May chemistry pala sila bagay na bagay pala sila.napatingin ako sa pwesto ni dianna yung mga mata niya para bang puno ng lungkot pero pinipilit na maging masaya.hay nako.

"Bakit ba kasi kailangan mo pang mainlove dun sa taong hindi naman para sayo"--bigla ko na lang nasabi.

"Minsan,kailangan mong magkamali para mahanap mo yung tamang tao para sayo"-sagot nung katabi ko mukhang may pinanggalingan siya.

"Hi guys!"--bati ni rika at jeff.

"Tagal niyo a!"--sagot ni racquel lahat kami gutom na.

"May tinapos pa kami painting e,diba pardz"--sabi naman ni rika at nag-apir pa sila ni jeff.

"Sus.mukhang may namumuo a"-pang-aasar ni migie,minsan talaga insensitive tong babae na to! AHAHAHA.siniko ko na lang para naman makaramdam non.sunod non hindi na siya nagsalita.

Hanggang sa oorder na kami dapat ng biglang may sumigaw

"Hi guys!"--si allan yon o! Aba.mukhang di na talaga siya natutulog maayos lang yung newspaper namiss ko siya bigla -.-

Hindi siya umupo sa tabi ko hay! Sa tabi siya ni migie umupo grabe.gusto ko siyang makausap.kaso ayoko na ako yung unang lumapit

Hanggang sa nagulat ako at may nagsalita

"Namimiss mo hano?kausapin mo talaga niyo na din na di nagkakausap"-napatingin ako sa katabi ko ganon na ba talaga ko katagal nakatitig kay allan.

Hindi ko na pinansin yung katabi ko at dapat happy mood kami kasi ngayon lang kami nabuo. As in kami as if i'm really part of their group.

Dumating na yung order namin. Sa kalagitnaan ng pagkain namin tumayo si marvin.

"Guys! Eto na yung sasabihin ko,una sa lahat salamat at lahat kayo andito ngayon kahit busy tayo lately sa mga kanya kanya nating buhay,e still andito pa rin kayo,at sa babaeng mahal na mahal ko salamat sayo,guys! Kami na nga pala ni arzon"--sabay non nagtayuan ang mga boys at naghug kaming mga girls.pero di ako medyo close nahihiya naman kasi ako.

"Congrats"-sabay sabay naming sabi.

Tas nagkiss yung couple sa harap namin abay! Teka sweet a! PDA MUCH.

"Uyy si faith,naiinggit" pang-aasar sakin ni jeff,natahimik tuloy ako.

"Parang ang bilis naman ata"-tanong ko dun sa dalawa

"Mabilis ka jan,faith my dear wala ka kasing alam it takes 18 years bago naging sila"--sabat ni dianna.

Napatahimik ako bigla e! Oo nga ako yung walang alam ako yung hindi belong dito ay! Ok!

Naging awkward yung paligid walang umiimik.

"Guys cr,lang ako"--sabay alis ko kasi anytime papatak yung mga luha sa mata ko.

-

Chapter35

Ayun! Oh! Nakapagupdate din naging busy pano nga!

Happy reading :**

MY INSTANT WIFE ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon