Chapter 43 SUNTUKAN+HIWALAYAN=END

1.7K 23 1
                                    

Chapter 43

Allan's pov

"Hayop ka fravis,apaka gago mo"--sabay suntok ko sa kanya sa sobrang galit ko.

Gumanti siya ng suntok sakin hanggang sa magsuntukan kami at parehas kaming hingal na hingal nang makabawi ako eto na lang ang nasabi ko."Di ko siya pinaubaya sayo para lang saktan mo,pinaubaya ko siya para mahalin mo, PINILI KA NIYA PERO ANONG GINAWA MO SINAKTAN MO SIYA,"--sabay non nag walkout ako at iniwan ko sila don.

Migie's pov

Pagkatapos ng mga tanong niya sakin knina akala ko meron na pero sa ipinakita niya mukhang APEKTADO PA SIYA At MUKHANG MAHAL PA NIYA TALAGA.

"Dapat talaga hindi dapat basta basta naniniwala lalo na kung wala naman talagang ipinapakita"--migie

Sumakay na ko ng kotse at magiimpake pa ko ng mga gamit ko Dahil bago ko magtuloy ng states may dadaanan pa ko.

--

Faith's pov

Sobrang sakit ang sakit ng ginawa nila hindi ko akalain nagtiwala ako,naniniwala ako sa mga sinabi niya ang sweet sweet pa namin kanina tapos eto lang ang mangyayari kaya ba lagi siyang wala sa bahay,kaya ba lagi siyang busy kasi ano SILA NA

napaupo ako at niyakap ko yung sarili ko sobrang sakit, akala ko SIYA NA MASYADO KO LANG BANG PINANIWALA YUNG SARILI KO SA HAPPY ENDING AT FOREVER.

Nagmahal lang naman ako ah,mali ba yon? Sabihin niyo nga kung mali yung ginawa ko?mali ba?

Nagflashback sakin lahat ng pinagsamahan namin dalawa simula ng una ko siyang makita sa mall tinawag ko pa nga siya UNGGOY naikinagalit niya at hanggang sa ipatawag niyo ko sa mansyon nila para maging PEKENG ASAWA NIYA SA HARAP NG PAMILYA niya.naging KATULONG AKO SA HARAP NG NANAY NIYA.umabot na din ako sa puntong ilang beses ko siyang pinili PERO AKO BA PINILI NA NIYA?.

Ang dami na din namin pinagdaanan pero ng dahil sa isang HALIK LANG NAWALA ANG LAHAT.

--

Fravis pov

Shit! Shit! Mali to! Ano bang ginawa ko gago ko! Nang matauhan na ako sa pagkabigla ko sa ginawa ni dianna hindi ako agad nakagalaw.

"Kapag ako iniwan nya dahil sayo tandaan mo kahit mag bestfriend pa tayo, kakalimutan kong ikaw ang una kong minahal"--sabay tulak ko kay dianna nakakainis.bwiset!

Hindi siya yung katxt ko,kausap ko yung business namin may problema kasi kaya kanina pa din ako wala sa mood.

Lumabas ako dahil may tatawagan ako kaso to my surprise bigla na lang AKONG HINALIKAN NI DIANNA.Itutulak ko na siya kaso HULI NA NAKITA NA NI FAITH.

"God knows how much I LOVE YOU FAITH"--then i drive my car way home alam ko naman na dito ko lang siya matatagpuan.

Dumiretso ko sa kwarto niya at nakita ko siya nakahiga sa kama niya at nayakap sa unan, namumula siya halatang kakagaling lang sa iyak.

"Sinaktan mo naman siya tapos pinaiyak mo na naman siya"--i said to myself.

--

Dianna's pov

Ang galing ko ba? Well artista eh pano ba yan? Mukhang maghihiwalay na sila oh di ba? Nabawi ko din ang akin? Walang masama sa ginawa ko masama bang bawiin mo ang mga bagay na sayo naman talaga?

Nagalit siya sakin tinulak niya ko well akala ba nya sa ginawa niya titigil na ko madami pa kong gagawin para DI SILA MAGING MASAYA.

Kung hindi rin lang KAMI NI FRAVIS ANG SASAYA WALA SILANG KARAPATAN ang SINUMAN NA SUMAYA.

--

Oooohhh

intense! :)

Be a fan:*

Please!

Next time ilalabas ko mga FB account ng mga character. Yung mga totoong tao. :D

IcoLOVES.

MY INSTANT WIFE ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon