+Nikki's POV+
"Nikss!! Paabot nga nung oil pastel sa tabi mo!" Kelly. Inabot ko naman yun at binigay sa kanya. "Thank you!!!"
Pinagpatuloy ko na yung ginagawa ko. Kinukulayan ko lang naman tong doodles na ginawa nila Miguel. Since katabi ko sya at yung doodle nya yung malapit sakin yun yung kinulayan ko. Marunong naman ako sa highlights ng colors pagdating sa doodle and letters.
"Ang ganda." Napatigil naman ako sa pagkulay ng marinig ang bulong na yun. Kaya napatingin ako sa kanya.
Pagtingin ko, binulsa nya yung cellphone nya at napatingin sakin na parang nagulat at ngumiti.
"Ang ganda ng ginawa nating banner malapit na matapos. Hehe!" Miguel. Aah.. Haha! Masyado ata akong nagassume na ako yun hahaha!! Jokenezzz!!! XD
"Haha! Oo nga eh! Thank you nga pala sa pagtulong ah!" Ako.
"Wala yun! You're welcome!" Miguel.
Pinagpatuloy ko na ulit yung paghighlight ko dito sa doodles nya.
May 10 minutes pa kaming natitira. Malapit na namin matapos toh! Excited na talaga ako bukas!! 😁😁😁
Maya maya natapos na namin yung banner. Dumating na din yung teacher namin sa Science. Niligpit na namin yung kalat namin at bumalik sa kanya kanya naming upuan.
"So.. May onti lang naman akong ididiscuss sa inyo then mamaya may group activity kau." Sir.
Discuss Discuss Discuss.... 😐😐
😴😴😴
Joke di naman ako nakatulog haha! Antokis lang! XD ayoko talaga science eh! Hahaha!! Sakit sa ulo!! 😲
"Ok class!! I will group you into four groups! Since 20 kayong lahat, you have 5 members each group."
Naggrupo na si Sir. Group 2 ako. Kagrupo ko si Bestie J. Yes!! Si Marrie kagrupo din namin. Tska dalawang boys. Si Kit tska Carlo.
Thank God at matino yung mga lalaking kagrupo namin! Well... Medyo palaasar lang tong isa. Si Carlo.
"Go to your respective groups now." Sir.
Nagsipuntahan na kami sa grupo namin. Binigyan kami ni Sir ng Manila Paper by group. Ah! Alam ko na toh. Baka magrereport kami tungkol sa natutunan namin today.
So yun.. Inexplain ni sir yung gagawin namin. May 20 minutes pa kaming natitira. Bukas na daw namin ito irereport.
"Sinong leader ng Group 2?" Sir.
"Ikaw na lang Merrie! Matalino ka naman eh!! Haha!" Bestie J.
"Hala!! Bakit ako? Si Nikki na lang! Mas matalino naman yan sakin eh!" Waahh!! Bakit napasa sakin? 😲😲
"A-anong ako?! Bakit ako nasali diyan!! Si Jasmin na lang!! Best in Science yan eh!! Diba??" Ako. Siniko ko sya at tinaas baba yung kilay ko. Haha!! Nagpasa pasahan na hahaha!! XD
"ENOUGH!!" magsasalita pa sana si Jasmin kaso mukhang nainis na si sir. Uh-oh..
"Kung hindi nyo titigilan yan, 70 na lang kayong lahat sa group activity nyo!!" OH NO!!
"SIRR!!" kaming lima.
"Ako na po yung leader!!" Pagpriprisinta ni Kit. Haayy.. Buti na lang..
"Good. So Kit ikaw ang leader ng group 2. Isulat mo sa paper yung group members mo." Sabi naman ni Sir at pumunta naman sa ibang group.
"Kayo naman kasi eh! Muntik pa tuloy tayo ma-70!" Sabi naman ni Kit at nagsulat sa papel.
"Si Jasmin nagsimula!!" Pangaasar ni Carlo.
BINABASA MO ANG
Heart Snatcher~
Teen FictionHeart Snatcher~ Ito ay tungkol sa siyam na babaeng mga baliw. Siyam na babaeng magkakasama lagi sa lahat ng bagay. Siyam na babaeng walang ibang ginawa kundi gumala nang gumala. Siyam na babaeng masaya at ine-enjoy lang ang highschoo...