+Nikki's POV+
"Waaahhh!! Jamjam!!" Natutuwang sabi ko nang malaman kong sya pala yun. ^-^
/Hahaha!! Kala ko nakalimot ka na eh!/ sabi nya.
Biglang napatingin sakin si Aia nang malaman nya kung sino yung kausap ko.
"Malilimutan ko ba kung sino tumatawag sakin ng patpat? Hahaha!!" Sabi ko sa kanya.
Nagmouth sakin si Aia na, 'sya yun? Dumating na sya?' Tapos tumango ako. Sumenyas akong wait lang at lumabas ako ng bahay.
/Sus! Boses ko palang kilala na eh! Nakalimutan mo naman! Tss./
"Ay soss!! Nagtampo naman sya! Pano naman kasi! Di naman nakaregister yung number mo sa cellphone ko. Tsaka bakit ka nag-iba ng number ha?"
/Gusto ko mag-iba ng number eh bakit ba?"
"Tss. Matutuktukan talaga kitang lalaki ka eh! Kamusta naman?"
/Hahaha! Syempre gwapo pa din! Hahah!!/
"Aish!! Hahaha!! Di ka pa din nagbabago kang mokong ka! Gagi ka padin!"
/Nagpapakatotoo lang naman! Hahaha!!/"Ewan ko sayo! Hahaha!! Ano na! Nakabalik ka na?"
/Hahaha!! Syempre.../
"Syempre?"
/Hindi pa! Hahaha!!/
"Ay naku kang lalaki ka masasapok talaga kita pag nagkita tayo! Akala ko ba pag tumawag ka nakabalik ka na?"
/Uyy!! Namiss mo ko noh. Yiiee.. kilig naman ako!!/
"Aissh!!! Seryoso na kasiii!!"
/Chill ka lang! Magkikita din tayo! Pramis! Peksman!/
"Eh kelan ka ba babalik dito? Miss ka na ng barkada, Jamjam."
/Basta basta... Magkikita tayo./
"Kelan nga?"
/Patpat, alam ko namang namiss mo ako. Chill ka lang. Ok?/ Malumanay nyang sabi na parang nanlalambing.
"Tumigil ka nga! Yang boses mo nakakairita ah!" Narinig ko lang tumawa ang nasa kabilang linya. Ayst! Leche tong lalaking toh!
/Basta patpat! Intayin mo na lang ako ah! Kitakits! Bye na! Save mo na number ko ah! Byeee!!/ sabi nya at inend call na. Tss. Di man lang ako pinagbabye tss..
Papasok pa lang sana ako ng bahay nang may biglang kumatok sa gate. Huh? Sino yun?
Di ko makita yung mukha nya dahil nakaharang yung gate. Lumapit ako dun sa gate at binuksan ito.
Shemay na bakla!! ♥♥
Nakita ko ang isang lalaki na may hawak na bulaklak at nakatakip ito sa mukha nya. Kahit nakatakip ang mukha nya alam ko na kung sino sya. Sa porma pa lang alam ko na sya yun. ♥♥
BINABASA MO ANG
Heart Snatcher~
Teen FictionHeart Snatcher~ Ito ay tungkol sa siyam na babaeng mga baliw. Siyam na babaeng magkakasama lagi sa lahat ng bagay. Siyam na babaeng walang ibang ginawa kundi gumala nang gumala. Siyam na babaeng masaya at ine-enjoy lang ang highschoo...