Chapter 19: I'm Sorry

27 4 8
                                    

A/N: Hello guyzzz!! This chapter is AiaDrew chapter! Hihi! Wala muna po tayong MiKki sa ngayon! Hehehe!! Sana po magustuhan nyo po ito hihihi!! Love yaahh!!!

~~75Shorty♥

~~~~~♥~~~~~

+Aia's POV+

dug dug. dug dug.

Jusmiyooo!! Ano ba tong nangyayari sakin?!!

Bumukas na yung gate at tumambad samin ang... Maid!!

Hah! Akala ko sya eh! Teka! Ano ba toh!!! Bakit ba ako nagkakaganito??!!

"Hanep toh sila Miguel!! May maid pa talaga eh!!!" Sabi ni Rex.

"Bakit? Inggit ka?" Sabi naman nitong nasa likod namin. Si Karin.

"May sinabi ako?"

"Wala! Nagtatanong lang!"

"Sshh!" Pagsaway sa kanila ni birthday boy.

"Hi! Kayo po yung mga classmates ni Sir Miguel and Sir Andrew?" Sabi nung maid.

"Opo. Iinvite po namin sila sa birthday ni Kit. Andyan po ba sila?" Si Rex. Sya ba ang boses ni Kit? XD

(A/N: singit lang ulit si Author hehe! Hoy, Rexis!! Ang dami mo nang eksena dito ah!! Hahaha!!! Hello sayo!! Malapit na pasukan!! Pagupit ka na ah!! Mahaba na kasi eh!!! Hahaha!! Yun lang!! Hehe!! Bye!! XD)

"Ah. Opo! Nagbibihis lang po sila. Hali po kayo! Pasok muna po kayo!" Pag-aya samin nung maid.

Pumasok naman kaming lahat sa... Mansion ba toh? Ang laki eh!! Ang ganda pa!

Malaki naman yung bahay namin pero syempre mas malaki toh. May 3rd floor nga sya eh. At!! May chandelier!!! Parang gusto ko tuloy kumanta ng...

🎵Aaaaaammm goonnnaaa swwwiiiinngg from the chandeliiiieeeerrr!!! From the chandelieeeeeerrrr!!!🎵

Whoohh!! XD

Umupo kami sa magarbong sofa habang hinihintay yung dalawa. Ngayon lang ako nakapunta dito at grabe ah!! Parang gusto ko na lang dito tumira poreber! XD

"Grabe naman pala tong bahay ng crush mo eh!" Bulong ko kay Nikki na kasalukuyang nakatingala sa chandelier sa sala.

"Oo nga... Ang gandaa.." Lutang nyang sagot.

"Grabe!! Ang lambottt!!!" Sabi ni Reign habang nakahiga na sa sofa at may yakap yakap na unan. Para syang bata hahaha!! XD

"Dito masarap pagshootingan ang music video ng 'Chandelier' hahaha!!" Sabi ni Rex. Nung farewell kasi namin last year, nag-ala 'Sia' sya dun sa classroom namin. Hahaha!!

"Hahaha!!" Kaming lahat! Lahat kasi kami alam yun. Pwera na nga lang sa mga transferees. XD

"Sige nga!! Gawin mo nga dito! Hahaha!!" Sabi ni Nikki.

"Sige ba!!" At aakmang sumayaw na.

"Ma'amssss and Sirssss juicesss muna po kayoww!" Sabi nung maid na may dala-dalang tray. Nakalunok ba toh ng megaphone? Lakas ng boses eh! Haha!! XD

"Ay! Thank you po!" Sabi naman ni Karin at kumuha ng isang basong may juice sa tray.

"Ayan! Naputol yung pagsayaw mo! Hahaha!!!" Sabi ko kay Rex.

"Hahaha!! Buti na nga lang kamo! Baka mahulog yang chandelier kapag natuloy hahaha!!!" Sabi ni Reign at uminom.

Kumuha na rin ako at uminom. Ang sarap ah! 🍷🍷

Heart Snatcher~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon