Ang dami nagsasabi na True Love do really exist pero kung ako tatanongin niyo hindi ako naniniwala diyan. Di ako naniniwala sa Love hindi dahil sa hindi ko pa na eexperience pero ang dami ko nakikita na marami nagpapakamatay, nagpapakalasing, over mag sakripisyo dahil sa Pag ibig at ang parang saakin parang nakakatakot naman mainlove. Kaya di ko ginusto mainlove , di ko gusto ang Love. Dahil ang Para saakin ay Aral muna ang dapat ifocus.
Ako nga pala si Patricia Chandria B. Manuel, Mahilig ako magbasa, Matalino ako, Lagi Top 1 sa klase simula bata pa lang ako ganito na ko at hangang ngayon pa rin naman. Bookworm ako mga paborito ko basahin yung mga Non Fiction, Fiction, about Science, About Math about Everything! May book din ako about sa Love pero di ko naman yun binabasa hmm tiyaka na kapag naramdaman ko na ang Love na yan.
Papunta na ko ng school ngayon using my own car. Yup i can drive ahaha Kala niyo hindi noh? Its automatic kaya madali lang idrive.
-
Now i'm here at school, hindi pa nagsisimula ang klase dahil di pa dumadating ang Prof kaya nagbabasa muna ako ng libro ngayon kasama ko rin ngayon mga baliw kong kaibigan
"Hey Pat! Masyado ka na matalino tigil mo muna yan kakabasa mo baka mamaya sasabog na yan utak mo sa kakabasa" sabi ni Michael
Si Michael He's a boy yeah haha medyo matalino nakaka top 5 siya. Pero ang ayaw ko lang sakanya ay ang kanyang kakulitan. Matagal na siya may gusto sa kaibigan ko si Casey pero si Casey ayaw niya kay Michael pero ito naman si Michael ayaw tumigil sa pagliligaw. And yeah Michael is a great singer too alam niyo ba yun? Lagi siya kumakanta ng mga Michael Jackson songs porket daw kasi kapangalan niya.
"Michael, alam mo naman na mahilig ako magbasa and I can't help it" i said
Patuloy pa rin ako sa kakabasa ng Story kasi ang ganda na nangyayare nako! I love Magics!!
"Hmm may Point din naman si Michael, Ui Pat! Makisali ka naman saamin" sabi ni Ela
Ang Bestfriend ko si Ela, She loves to eat food, She loves anime and so many things. She hates Pink and She loves blue. She's not like other girls what i mean is kakaiba tong babae si Ela. I swear!
"Sandali lang kasi! Malapit na ko sa Chapter 18 may maganda na nangyayare kasi" sabi ko
Palagi na lang ako ganito yung di lagi nakikisali sa mga gimik nila ehhh gusto ko naman talaga makapag focus sa pag aaral at magbasa ng mga libro.
"Eh Mamaya na after ng sch--"
di ko na natuloy yung sinabi ko kasi dumating na si Prof Mark.
"Okay Class, Welcome to your new batch. You are now 3rd year Highschool. Now its the First day of school introduce yourself one by one" sabi ng Prof
Arghhhh palagi na lang
-
Pagkatapos ang lahat lahat ng introduce meron agad kami Assignment oh yeah. Ito na nga ang gusto ko sa lahat making myself busy. Tapos nag ring na yung bell its time for recess.
Naglipit na ko ng gamit pero di ko tinabi yung libro ko binabasa.
"Dj, Stop!! Nakita ko ang lahat nilalandi ka ng babae na yun! I hate you! Don't touch me! Let go of me!" Sabi ni Lois
BINABASA MO ANG
It Started With A Dare (Kathniel fanfic)
FanfictionSi Patricia Chandria B. Manuel ay isang babaeng wala pang kasintahan. Siya ay 3rd year high school na, may normal na buhay at masaya kasama ang mga kaibigan niya kaso lahat ng kaibigan niya ay may kasintahan na, minsan ay naiinggit din siya pero nag...