Chapter 28

7 0 0
                                    

Kahit kinausap ko na siya, i still don't want him. Kasi minsan nakikita ko pa rin na kinakausap niya si Trisha. I really hate him!

i think i love him, but now i hate him so Much.

Its friday kaya maaga uwian namin ngayon, TGIF! Lucas texted me earlier and he said he can't wait to see me again. Its sweet, di katulad ng iba diyan! Ang landi landi.

"Hey! Wanna hang out later?" biglang sabi ni Lois saakin.

Bakit ang dami nagtatanong saakin kung pwede lumabas pag friday.

"Can't may gagawin ako later, sorry" sabi ko. Napapout siya

I'm so sorry Lois, eh kasi eh.

"Tomorrow na lang, Party tayo" sabi niya.

At ano nanaman Party yon??

"Party at my House naman" sabi niya

Again?? Anong Party naman?

"Babe, No" sabi ni Dj.

Ang cute lang nila tingnan mag couple. They are so bagay talaga to the highest level. Ito kasi si Lois ang ganda ganda din mala Kathryn ang beauty. Tapos ito si Dj manang mana sa papa niya. May sobrang lalim at cute dimples pa to si Lois kaya ang Cute. Cute na nga maganda pa.

Lois just smiled at Dj. Tapos ito naman si Dj pinisil ang pisngi ni Lois.

"aray babe" tampo ni Lois kay Dj

"Cute mo eh. Di ko lang mapigilan" sabi ni Dj ahaha ang cute talaga eh. Ito naman si Lois todong pula ang mukha sa kilig.

"So Payag ka na labas tayo mamaya?" biglang sulpot ni Christopher sa tabi ko. Paktay narinig niya, sh*t ano sasabihin ko dito sa halimaw.

"Uhh no! Pupunta ako sa bahay mamaya. Bisitahin si mama again" sabi ko na hindi tumitingin sakanya.

Magdusa ka diyan Christopher! Ang landi mo kasi ehh. Sabay kami lumabas ng classroom at dumeretsyo na sa labas.

And i saw Trisha talking to 5 other girls. At sino nanaman ba sila? Napatigil sila nung nakita nila si Christopher.

"CHRISTOPHER!" sigaw ni Trisha at lumapit sila sabay sabay kay Christopher. What the?? Niyakap nila si Christopher pero ito naman si Christopher gulat na gulat.

Deep inside gustong gusto naman niya! Wag ka nga. Lumayo si Christopher kayla Trisha at ako nakatayo lang. Wondering sino ba sila? Tropa ni Trisha?? The heck Trisha kung sinabi mo boyfriend mo to si Christopher, makakatikim ka ng sapak.

Wait what? What did i just say that?? ARGHH. Total Jealous na toh. Lumapit saakin si Christopher at hinila ako sa kotse at sabay pumasok. Si Trisha naman ayaw umawat.

Shoooo Witch! Shooo! Ako ang gusto niya so bleh!! Itong impakta nato. Nagsimula na mag drive si Christopher. I just crossed my arms looking to the window.

"H-hey, I'm sorry. Kasi kanina di ko aakalain na un pumunta sila dito" paliwanag ni Christopher.

So kilala niya un?! SINO BA SILA? mga fangirls mo?!

"Okay lang, n-ngayon ko lang nalaman na may Fangirls ka pala" sabi ko. Tumingin ako sakanya saglit at sabay kami nagkatinginan. Umiwas din ako at balik sa looking through the window.

He chuckled.

"They are not my fangirls, they are my ex girlfriends" sabi niya. Nanlake ang mata ko?! Nagkaroon na siya ng 5 ex?? Wow ah ang gwapo naman niya. Sigurado ung mga un di na virgin.

Wow, i just can't believe it! 5 ex?! Tas niloko niya lahat un? Well natatakot na tuloy ako. Baka di niya rin ako seryosohin.

"ah k" sabi ko, and i think cold ko nung sinabi ko un.

It Started With A Dare (Kathniel fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon