After 2 weeks di ko na talaga mapigilan sarili ko. Ang tagal pa namin dito, di na masyado nagtetext or Call si Christopher. Di na siya sumama sa Skype ni Lois and Daniel. Ngayon kausap ni Lois si Daniel sa skype. Wala, Wala si Christopher eh, araw araw kami naglilinis ni Lois dito sa bahay. Si Lola gusto tumulong pero di naman siya pinapayagan kasi ayaw namin na napapagod si Lola.
Si Daisy lagi umaalis kaya lagi namin inaalagaan ung kambal. Ngayon nga karga karga ko dito sa kama. Eh umalis na naman pinsan ko si Daisy. Kapagod.
"Fiona wag makulit. Argh" matamlay na sabi ko. Sobrang init dito grabe. Kahit naka sando lang ako at Shorts ang init pa rin.
Fiona and Fionne always pointing at my chest. Milk daw.
"M-milk milk" sabi ni Fiona tas tinuturo chest ko. Wala milk daw pakshet. Nakakakiliti ung turo ni Fiona.
"Mm-milk m-mmmmilk" sabi naman ni Fionne at hinahawak ang upper chest ko. wala pa ako milk. Natatawa ako sa kambal.
"haha Kambal, wala pa milk diyan." sabi ko at kinukulit nila ako. ang bigat ng dalawa ang kulit nila they pointing at my chest wants some milk daw. Natatawa ako potek nakakakiliti ung little touches nila.
"Lois, little help heree." i said pero wala dinedma lang ako. I have an idea magtitimpla na lang ako ng gatas para wag na nila ako kulitin. Pumunta ako sa kwarto ng Kambal at kumuha ng dalawang bottle at nilagyan ko ng gatas tas shinake ko. Pumasok na ko sa Kwarto namin ni Lois tapos ung kambal pinaglalaruan ung paa nila ahaha ang cute pagmasdan soo cute. I gave the milk sa kambal, hawak hawak ko ung bottle tas iniinom lang nila. Nilapit ko si Fionne at Fiona saakin para di ako mahirapan. Napatingin lang ako Lois and Daniel Lois is bored at Daniel is smirking.
(A/N: Hindi na muna Dj ang tawag. Daniel muna)
"babe.. Its soo hot in here i want you" angal ni Lois kay Daniel. Oo sobrang init tas sobrang nakakapagod din. Fionne and Fiona is playing with my hands. So cute ang liit ng kamay nila.
Hapon na eh kaya ang init.
"Babe its sweating" sabi ni Daniel sa Skype. Syempre sino ba hindi mapapawisan. Si Lois naman pinunasan ung pawis niya.
"No, your uhmm yeah.." sabi ni Daniel at nakatingin lang siya kay Lois. Naghikab si Lois.
"miss mo lang ako. malapit na rin kami umuwi" sabi ni Lois kay Daniel.
"Daniel, Si Christopher nasaan?" tanong ko kay Daniel sa skype. Tumingin siya saakin pero iniwasan din
"Uhh lumabas lang daw sabi niya" sabi ni Daniel. I have a feeling na nagsisinungaling siya.
Napangiti na lang ako at sobrang namimiss ko na si Christopher. Ano na ba nangyayare sakanya? Hayst, wala ako alam. Tapos na ung kambal uminom kaya kailangan ko na sila ipaburp. Sakto binaba na ni Lois ung skype nila.
"Pahelp naman, paburp mo si--" di ko natuloy ung sinabi ko dahil biglang humiga si Lois sa kama at natulog agad. Well, ako na lang gagawa. Binuhat ko na si Fiona at siya ang una ko ipaburp. I'm tapping Fiona's back gently and light hand and waiting for Fiona's burp. Maya maya narinig ko na ung burp niya 3 times pa nga. Tiny cutie burp.
"Very good Fiona" sabi ko. Nilapag ko na si Fiona sa kama at si Fionne naman kinuha ko. Same like Fiona, I'm tapping Fionne's back gently and light handed. At nagburp na siya tas sabay sumuka ehh yuck.
"Fionne, baby naman eh." sabi ko at nilapag si Fionne sa kama at pinunasan ung bibig niya may suka. Kadiri naman yuck. Nagising si Lois sa sinabi ko.
"Patulugin mo muna ung Kambal! Maliligo ako. Yuck kadiri ung suka" sabi ko at tumango siya. Kinarga na niya ung kambal at dinala sa room nila. I also heard na si Lois pinagsasabihan si Fionne na not good daw. I rolled my eyes, Kumuha ako ng black sando, panty, bra, shorts. Maliligo na rin ako.
BINABASA MO ANG
It Started With A Dare (Kathniel fanfic)
FanfictionSi Patricia Chandria B. Manuel ay isang babaeng wala pang kasintahan. Siya ay 3rd year high school na, may normal na buhay at masaya kasama ang mga kaibigan niya kaso lahat ng kaibigan niya ay may kasintahan na, minsan ay naiinggit din siya pero nag...