Stupid! Di naman ako makatulog dahil puro panaginip at ang lumalabas sa panaginip ay yung lalake na bumangga saakin. Bakit pa kasi nangyare saakin to? Bakit siya pa. Eh i hate bad boys
Umupo ako sa kama at kinuha ko macbook ko, I'm gonna search that bitchy boySearching 'Christopher --
"Christopher what? Hmm kung pinsan ni dj edi"
Christopher Padilla
May nakita na ko familiar face so clinick ko yung dp niya and Yuck kadiri ang profile picture pakita Abs yuck eww 6 packs. grabe Highschool pa lang nag wowork out na Ano ba ito? Naka leather jacket siya, Tight jeans at nakalip bite siya. Yuck feeling pogi naman to.
Nagulat ako nang may tumunog na chat sound. Si Ela nagchat? its 3:00 am in the morning bakit gising pa siya?
"Can't sleep huh?" sabi niya sa chat
Napatawa ako konti.
"Ahh ehh ito na nga patulog na istorbo ka ee. Bye!" sabi
I immediately closed my Macbook at humiga ulit. Ghaaad Bwisit talaga yung lalake na yun. I really can't imagine kung bakit siya pa ang nakabangga! Pwede naman isang nerd guy or mabait na lalake at least marunong mag sorry hindi yung bad boy na yun.
-
"Patricia Darling! Late ka na, aba ano nangyare sayo anak?" Sigaw ni mama sa baba
Dali dali ko binuksan yung mata ko at tiningnan ang oras. Putek! 9 na! 1 hour na ko late?! Kainis kasi yan si Christopher bakit bakit bakit?
Tumakbo ako sa cr at nagmamadali maligo at magbihis. Nagayos ako ng buhok nag bun lang, highschool pa lang ako so naka school uniform pa, kinuha ko yung bag ko at cellphone ko at yung paborito kong book. Good thing na nagawa ko naman yung assignment ko bago ako umuwi kadalasan kasi sa school na ko gumagawa ng assignment sa library.Bumaba na ko ng hagdan at nakatingin lang saakin si Mama. Hinalikan ko siya sa pisngi at kinuha ko baon ko.
"Bakit late na nagising? Libro ba nanaman ba?" sabi ni mama
Napatingin ako kay mama.
"Ahm yes po mama hihihi favorite po eh. So sige na po byebye love you" I said
I kissed my baby brother and baby sister cheeks. Haay sarap maging ate ang cute talaga ni Sandra and Draco.
Dumeretsyo na ko sa kotse ko at nagdrive na. I know right a 3rd year highschool kaya na mag drive. Iba na ngayon sa Pilipinas(A/N: Just Imagine it na pwede na magdrive kapag 16+ ka na)
Nagmamadali ako pumunta sa school at nagmamadali pumasok sa classroom. At pagkapasok ko wala ang Prof. Absent? Umupo ako sa tabi ni Ela at Lois
ito ang pwesto
(Ela) (Me) (Lois) (Dj)
"Oh bakit ka late? For the first time in your life late ka sa school!" Sabi ni Lois
I rolled my eyes to her and i cupped her cheeks
"Late na nakatulog. Wag ka O.A diyan" sabi ko
BINABASA MO ANG
It Started With A Dare (Kathniel fanfic)
FanfictionSi Patricia Chandria B. Manuel ay isang babaeng wala pang kasintahan. Siya ay 3rd year high school na, may normal na buhay at masaya kasama ang mga kaibigan niya kaso lahat ng kaibigan niya ay may kasintahan na, minsan ay naiinggit din siya pero nag...