Chapter 14

15 1 11
                                    

CHAPTER 14 yo!! Chapter space fourteen HAHAHAHHA. Sorry guys sa slow update kasi school works po eh.

CHANDRIA'S POV

Nasa Clinic kami ngayon ng School. Naman kasi si Christopher eh nakipagaway pa kay Zac. Kung di sila nag away di magkakaganito si Lois. Eh nawawala siya ng malay agad agad kapag may nakakakita siya ng away. Nakakabwiset! Napapanic ako dito kay Lois eh, bilis ng kutob ng puso ko.

"Uhm Chandria, calm-"

"Wag mo ko HAHAWAKAN!" sigaw ko kay Vince. Heh! Kasi nakakainis siya eh! Nangiiwan kay Lois. For sure may kailangan nanaman un kay Lois kaya lumalapit nanaman un.

"WOHHH!"sigaw ni Ela kaya napatingin ako kay Ela at napatawa kami ng konti kasi eh alam niya ung nararamdaman ko eh. Eh mag bestfriend kami kaya ganon talaga! HAHA.

"Chandria, huminahon ka--"

"Isa pa kayo! Kasi eh kung hindi lang kayo nag away hindi mangyayare to!" Sigaw ko naman kay Zac and Christopher. Pero kay Christopher lang ako nakatingin kasi hindi ko magawang tumitig si Zac. Ang gwapo kasi baka malambot ako. Eh galit nga ako. Si dj naman nakahawak lang sa kamay ni Lois at hinihintay namin si Lois na imulat ang kanyang mata at gising na ahahaha. Kasi eh.

"Chandria, I'm really really sorry for what happened to your bestfriend and sa kanina rin. Di ko alam na ganon mangyayare kay Lois. If it was my fault then I'm sorry, Please forgive me?" Sabi saakin ni Zac awww why he such a cutie? Zac! Bakit ka ganyan? Nakakainis ka naman lagi na ako nahuhulog sayo.

"Its okay Zac, Just please don't do it again. Ayoko lang kasi nangyayare yan kay Lois. Yes at oo apology accepted Zac." Sabi ko sakanya at ningitian ko pa kasi ang Gwapo gwapo! Parang siya ihi! Hindi ko matiis. HAHAHA oh Zac why?

"Thank you Chandria" sabi niya at ngumiti din saakin at hinawakan pa kamay ko waaaaahh! Sasabog na heart ko grabe kinikilig ako damn!!

"Oho my p-pleasure Z-Zac" nauutal kong sabi and i smiled at him again.

"Woshoo shoo shoo nagawa pa maglandian eh" sabi ni Zoe

Kaya parehas kami ni Zac kinilig sa sinabi ni Zoe. Wait? Kinikilig siya? Waaaaah meron! Meron pag asa tol! AHAHAHAHA.

"Chandria. Sorry din sa nangyare, please forgive me din" sabi naman ni Christopher.

"Nope! Bahala ka diyan" tinarayan ko siya. Siya kasi talaga may kasalanan eh. Siya nagsimula ng away. Pumunta ako kay Lois at tumabi sakanya.

"Hoy babaita! Gumising ka na diyan please!" Sigaw ko kay Lois, haha may pagkaabno din ako eh.

"Ssh Chand." Sabi naman ni Dj. Hay nako ang tagal naman gumising ni Lois. Napakaboring dito. At bakit kasi nandito si Vince? Nangiiwan yan kay Lois eh! Napatingin ako kay Vince at lumapit siya kay Lois.

"Bes gumising ka na diyan please." Lungkot sabi ni Vince lahat kami nakatingin sakanya at mga mukha namin nagtataka. Medyo nainis ako kaya hinila ko siya palabas ng Clinic.

"Aray ko naman makahila naman ito" sabi niya. Tinaasan ko lang siya ng Kilay

"Ano kailangan mo kay Lois!? Bakit ka bumalik?!" Inis na sabi ko sakanya. Paano kasi alam ko may Kailangan nanaman yan kay Lois. Magpapatulong or something! Ganyan kasi si Vince kapag may kailangan siya nakikipagsweet siya kay Lois para lumambot siya at pumayag si Lois. Lois wag ka na magpapaloko sa kanya please. Plastic siyang Bestfriend! Fake yan! Masama siya!

It Started With A Dare (Kathniel fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon