Chapter 33

6 0 0
                                    

Its school day. Hayst ang boring nanaman. Dati hindi naman ako ganito ung naboboring sa mga Class. Tagal kasi pumasok ni Prof.  Excited nga ako palagi eh, ganon naman talaga pag Nerd noh? Tama nga si Kuya G nagbago na ko. Malaki na ang pagbabago ko i mean effing Big Change.

"Hey" tawag saakin ni Cj, nako I'am on his one of the Victim now? Because I'm hot now haha don't me.

I'm not in the mood today. Gusto ko malaman kung ano meron kay Christopher at Kuya at kay Mama at baka kay Papa?

"leave me alone Charles" i said na matamlay. Bigla ako napatingin sa pintuan at pumasok si Christopher at ang linis niyang tingnan, he looks innocent, and good and Kind and Nice. I like it.

Di ko namalayan na ngumingiti ngiti ako sa Kilig, wow ang bilis Chandria ah Goodmood agad. He winked at me at pumunta siya sa harap ni Charles kasi katabi ko.

"Move Charles!" sabi ni Christopher kay Charles pero ayaw ni Charles.

Kung ako sayo Charles, Umalis ka na lang bago ka pa masaktan.

"Dude, nauna ako dito" sabi ni Charles

Pumasok ung kaklase ko Popular sa kagandahan. Ang kaaway ni Lois ahaha, paano kasi lagi sila nagaaway, pinagaawayan kung sino mas maganda. Ang Pangalan niya ay Riva. Riva the Bida, Riva the Diva. Bigla umalis si Charles at tumabi siya kaagad kay Riva.

Umupo na si Christopher sa tabi ko at we intertwined our hands. Kileg kileg pero umalis siya kahapon agad, di dapat ako mabilis na nagpapaapekto.

But Chandria, enjoy the moment muna he is your boyfriend. Wag mo muna isipin ung problema, Then pumasok bigla si Sir Francis. Unfair ng time

"Hey Babe, sorry umuwi na ako agad kagabe, I promise di na mauulit" bulong saakin ni Christopher omegee nakakakiliti sa tenga. Haha omygosh

"Mr. Padilla!" lakas tawag ni Sir Francis. Nagulat ako bigla pero si Christopher di siya nagulat, malapit pa rin mukha niya saakin. Dahan dahan siya napatingin kay Sir Francis. Napapatawa ako na kinikilig dapat kaso dapat matigilan ko ito.

"Ano?" sagot ni Christopher, nimataan ko siya na ayusin niya sagot niya. Show some respect duh?!

He sighed at napatingin ulit siya kay Sir Francis.

"po?" sagot niya, very good. Oo he is a good looking guy right now pero jng ugali niya inaayos niya pa.

"Stay Attention!" sigaw ni Sir Francis tas balik sa turo niya.

--
After Class, sinamahan ko si Christopher sa bahay nila. Namiss ko lang si Tita Kath and Tito Dj. The last time i went there is ung nagaway kami ni Lois .

Pagkapasok si bahay nila, sinalubong agad ako ni Tita Kath.

"Hi Chandria my dear, you look good today" sabi ni Tita Kath. Wow Tita? Hagard po ako actually dahil galing school. Pero uhm flattered ahaha

"Uhmm T-thank you po Tita K" sabi ko
Umupo ako sa sofa at ganon din si Christopher, akbay akbay ako. Hehe ayiee

"Soo i heard the news, its official?" sabi ni Tita K, news? Ano kami Artista? Grabe nakakahiya naman, i blushed in shyness.

"Of course Ma" sabi naman ni Christopher tas lalo pa ako nilapit sakanya, stop nakakahiya sa mama mo.

KINIKILIG AKO OMYGOSH, i need oxygen plss too much closeness.

"Congrats sainyong dalawa. Happy for you anak, Yiee kinikilig ako! Ganhan na ganyan kami ni Mister ko nung araw." sabi ni Tita K. Kinilig din ako sa sinabi ni Tita Kath, ung pagkasabi niya ng 'Mister ko' ahaa ayieee.

It Started With A Dare (Kathniel fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon