IPLAY ANG MULTIMEDIA SA BABA KAPAG NASA SECOND PAGE NA KAYO NG CHAPTER 21 DOON SA NAG-AAWAY SILA ALDRIN AT BELLA...IPLAY NIYO HANGGANG SA MATAPOS
ALDRIN'S POV
Saturday ngayon pero papasok kami kasi ang section namin ang napiling sasali para sa outreach program. Pupunta kami sa mga squatter areas at magiistay sa bahay nila para maranasan namin ang hirap na nararanasan nila. Na para marealize namin na swerte kami na hindi kami naging katulad nila. Bumaba na ako at nakita kong nagseselfie si Carla gamit ang DSLR niya. Hay, ang aga-aga nagseselfie.
ALDRIN: Manong halika na ho.
SAB: Aldrin bye na.
Pero hindi pinansin ni Carla si mommy. Basta nalang siyang lumabas at may kasabay na irap pa. Ibang klase talaga to. Pumunta muna ako sa kitchen para uminom ngh tubig at nakita ko si Yaya Melinda na naghuhugas ng pinggan.
ALDRIN: Yaya anong nangyari kay Carla at mommy?
YAYA: Nag-away kagabi eh. Binastos kasi mom mo habang may kausap sa telephone tapos grounded pa siya for two days.
ALDRIN: Pero si Andrea noon one week.HIndi ko alam na nandoon pala si mommy na nakikinig sa amin.
SAB: At napasok nanaman sa usapan si Andrea.
ALDRIN: Mom naman kasi 12 years na hindi ko parin siya nakakasama! Tapos masmalala pa pala ang trato niyo sa kanya. Eh si Carla parang kapatid niyo lang. Alis na ho ako.
SAB: Minahal ko si Andea........
Lumakad ako palabas.
SAB: ALDRIN! COME BACK HINDI PA KO TAPOS.
Nandito na kami sa school, pasakay na ng bus. Hindi ko alam kung sino ang tatabihan ko kasi si Enrique, kaaway ko tapos si Bella naman, galit sa akin. Lumapit ako kay Bella at kakausapin sana siya pero nagpanggap siyang pupunta kay Eleonor para kausapin. Parang galit naman siya sa akin eh. Wala naman akong ginagawa.
ALDRIN: Carla tabi tayo sa bus.
CARLA: Okay. Lika na kuya pasok na tayo.
After 1 hour, nakarating na kami sa pupuntahan namin. Probinsya pala ito at sa bukid kami dumaan. Hindi ako sanay sa ganitong sitwasyon kasi never pa kaming dinala dito ng magulang namin. Madaming baka na kumakain ng damo at may dalawang farmer na nagtatanim sa bukid.
CARLA: Kuya picturan mo nga ako.
Kinuha ko ang camera at pinicturan siya. Infairness, maganda talaga tong kapatid ko. Nuxx naman Carla. Dinistribute na kami sa mga bahay na papasukan namin. Kagrupo ko sila Carla at Bella. Hala kagrupo ko pa si Bella.
BINABASA MO ANG
A Piece of My Heart (Book 1)
FanfictionHindi totoo ang happy endings kasi sa storybooks lang makikita iyan. Oo siguro nga may narinig na kayong nagsabi ng happily ever after pero baka sa fairytales niyo lang nakikita. Hindi ako maniniwala hangga't hindi ito nangyayari sa akin -Bella Corp...