Chapter 41

104 4 0
                                    

Kasama kong lumilibot si Carla ngayon sa school campus dahil si Aldrin kasi, ayun practice nanaman. 

BELLA: Carla, sino na ngayon ang partner mo para sa Farewell ball?

By the way, magkakaroon nga pala kami ng farewell ball since palapit na ng palapit ang end ng school year. Para siyang Grad Ball pero hindi Graduation, kung hindi farewell.

CARLA: Ewan ko ba. You know, parang hindi ko na kayang magtiwala ulit sa isang lalaki eh. 

Hinawakan ko ang balikat ni Carla para icomfort siya.

BELLA: Show Enrique na nagkamali siyang sinaktan ka niya. Hanggang ngayon, kumukulo padin ang dugo ko sa lalaking yun!

CARLA: Balikan kaya natin? 

BELLA: Baka magdulot pa ng gulo.

Nakita ko si Enrique na dadaan sa amin.

BELLA: Hindi mo na kailangang balikan.

Nakita ni Carla si Enrique at sumimangot siya. Nung padaan na si Enrique dito, nagparinig si Carla.

CARLA: Sumama ang hangin, noh Bella? Naging itim!!

ENRIQUE: Carla, nandyan ka pala.

Nung nilapitan niya si Carla, sinampal ko si Enrique.

BELLA: Para iyan sa kapal ng mukha mong kausapin ang best friend ko.

CARLA: Umalis ka na nga! Sino ba may kailangan sayo?! Meron ba?! ALIS NA!

ENRIQUE: Girls, please forgive me.

BELLA: Forgive? SINO ANG MAGBIBIGAY SAYO NUN? YUNG ZELE NA YUN?! MAGSAMA KAYONG DALAWA!

ENRIQUE: Carla, please kahit ikaw nalang...minahal na----

Sinampal ni Carla si Enrique.

CARLA: Mahal? Mahal ba ang tawag mo dun?! Kung pwede ko lang gawin sayo ang ginawa ni kuya sayo kahapon, kanina ko pa ginawa!!! Umalis ka sa harap ko!

ENRIQUE: Pwede ka ba sa Farewell---

BELLA: Kapal talaga ng mukha mo...

ENRIQUE: Pwede ka ba Car----

A Piece of My Heart (Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon