Chapter 25

88 7 3
                                    

Marcus' POV


Bigla ko siyang niyakap patalikod.


I was caught red handed.


"Marcus, what are you doing?" tanong niya na pilit akong nililingon pero mahigpit ang pagkakayakap ko sa kanya.


I don't know why the am I doing this pero isa lang ang masasabi ko...


I don't want to let her go.


"Shh..." tipid na sagot ko at hindi na siya nagtanong ulit.


We're like that for five minutes then humarap na ako sa kanya. Hinawakan ko yung mukha niya...


"I don't know why am I doing this and why do I feel this way... ang tanging alam ko lang ngayon... GUSTO KITA at walang makakapigil saken na GUSTUHIN PA KITA LALO." Nanlaki yung mga mata niya sa sinabi ko pero hindi pa din siya sumasagot.


"Hindi ko talaga maexplain eh. Alam kong hindi ako ang mahal mo at kahit kailan... hinding hindi ko siya mapapalitan dyan sa puso mo. It just so happen na nagbago yung nararamdaman ko para sayo. I began to care for you. I began to get jealous. I began to like you. Alam ko ding mali to. Wala to sa usapan pero sorry kasi hindi ko na mapigilan eh. You're different from other girls I've known. Look, I just want you to know how I feel. I'm not coercing you to feel the same. Pero sana wag mo kong pigilang gustuhin ka. Kahit hindi mo ako gusto, okay lang. Basta wag mo lang akong iiwan. I want you to stay." Paliwanag ko tas niyakap ko siya.


"Even if it cost me so much pain... I don't want to lose you." Dagdag ko.



Louise's POV


Hindi ko alam kung paano ako magrereact sa mga sinasabi niya.


Magulo eh. Magulo talaga.


Umalis siya sa pagkakayakap sa akin at tinitigan niya ulit ako.


Sabay binigyan niya ko ng isang halik.


Hindi ko na naisip yung rule #3 dahil ang tanging naiisip at nararamdaman ko lang ngayon ay SIYA.


That kiss was different from the kisses I had with Kristoff.


Marcus' kiss was more passionate and as we are kissing... I can feel his sincerity. His true feelings for me.


After that kiss, we turn into something more intimate.


We make love.


Hindi ko alam kung bakit hindi ko siya pinigilan.


Ginusto ko din to.


Anong gagawin ko?

YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon