Some pieces of yesterday

3.1K 61 2
                                    

"Hey...you ok?"


Its her, I wiped my eyes and faced her, she sat beside me and hold my hands.



"Sabi na nga ba dito lang kita makikita eh."



Yeah Gesu is the only place I wanted to be in, lalo na ngayon. Nahihiya ako umuwi ng bahay o magpakita sa training nila Manong sa BEG.



"Thirds, pwede ka pa naman bumawi eh"



I looked at her, she seems bothered cause of me.



"Yeah, pero last playing year na ni Manong this coming season Bae, I want to help him to have the ending he always wanted."



"Sorry ha"



Napatingin ako uli sa direction niya, now she seems guilty.



"Why?"



"You know those times na dapat tinutulungan kita, pero minsan ayaw ko."



"Hindi mo naman ayaw eh, I understand na siyempre uunahin mo pa rin ang studies mo, its ok Bae, really, there is no one to blame here but me."



Then she puts her head on my shoulder. And never talked anymore.



"Thank you for always being there Bae ha"



"Ayos lang, kahit na alam ko na hindi tayo sanay na seryoso mag usap, minsan lang naman ito diba?"



"Nakakapanibago ba na may ganito pala akong side?"



"Hmmm medyo, gusto sana kita tawanan kasi mukha kang tanga kapag malungkot ka, kaso baka naman sabihin mo anong klaseng kaibigan nanaman ako."



Then I smacked her face with my hands that earned me a cursed at sobrang sakit na hampas, woohhh volleyball players though.




++++++++



Days has passed and somewhat sinisimulan naman na yata niya mag move on sa pagkakaalsis niya sa team for the next season.


Nothing has changed actually except sa pa minsan minsan niyang pagda drama.



Jho: Beh, kung ikaw si Baham, would you cheat on me?



Oh c'mon, nakailang tanong na siya niyan, hindi lang sa akin kungdi sa halos lahat sa team. Ngayon akala ko naman seryoso siya sa pag aaral o paggawa ng kung ano sa laptop niya.

Time After Time (Beardy Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon