WARNING: Medyo SPG po.
------------------------------------Until we met again
Gale's POV
*Bar*
Halos mapatili ako ng may biglang humigit sa akin palabas ng bar.Gusto ko siyang sapakin pero di ko na kaya.Nag-blurd na akong paningin 'ko plus feeling ko umiikot na ang mundo.
*Kinabukasan*
Nagising ako ng naka-dapa' ako sa isang puting kama.Nangangati ako sa suot ko.Naka-suit padin pala ako.Marihin ko yung tinggal at ihihagis.
"Ahhh! Ang sakit ng ulo ko!" Bumalikwas ako pero di 'ko pa minumulat uli ang mata 'ko.Putek na hangover yan.
Pagka-mulat 'ko ng mata ko ay hindi ko alam kung anong magiging reaksyon ko.
"S-sandro......?!"
I can't believe this.Hindi ko alam kung panaginip o nag-iimagine lang ako.Totoo ba itong nakikita ko?! What the fuck?! He's now a certified drop dead gorgeous.
"Please,Can you slap me?" Mariin akong pumikit at inihanda ang pisnge ko.
"HAHAHAHAHAHAHA!"
He laughed.
Ayaw niya 'kong sampalin.Ako nalang ang sumampal sa sarili ko with matching kusot pa ng mata.Shit! Totoo nga ang lahat ng ito.
Feeling ko slow-motion siyang lumalapit sakin.Ang laki ng pinag-bago niya.His chest,biceps,triceps,8 packs abs at sobrang naging makisig na siya.Although gwapo naman siya dati pero ibang-iba na siya.Damn! He look so handsome and hot.
Halos tumindig ang balahibo ko ng ibalandra niya ang katawan niya sakin.Marihin akong napa-atras sa pagkaka-upo 'ko sa kama.Inilapit niya ang kanyang bibig sa aking tenga.Just like the old times.Ugh kailangan ba talagang i-bring up ang memories?!
"Wag ganyan,Iningatan kita dati tapos sasaktan mo lang ang sarili mo" He whispired.
Hindi 'ko mawari kung ano ang nararamdaman at naiisip ko ngayon.Sobrang makalaglag panty ang ginawa sakin ni Sandro.
Pagkatapos nun ay nag-angat siya ng tingin,Samantalang ako hindi ko alam kung anong gagawin ko,For now nag-iiwas muna ko ng tingin.I felt so awkward,Fuck!
Pagka-tayo ko ay bigla niyang inilapit ang katawan niya.Matutumba sana 'ko sa kama pero sinalo ako ng mga bisig niya.Ang dibdib ko ay naka-lapit sa dibdib niya.Oh ano? Akala mo ikaw lang ang sexy?! Ako din no!
I have no choice,Napahawak ako sa braso niya tsaka napa-liyad.Myghad.Yung cleavage ko kita na.Pero tama na nga ba ito para ma-turn on siya sakin? The fuck?
"Uhm,I gotta go.May trabaho pa'ko" I chuckled.
"Hindi mo man lang ba tatanungin kung anong nangyari kagabi?" Dumikwatro siya at ngumiwi.
"Para saan pa? Wala naman na ding mangyayari" Tinignan ko ang sarili ko sa full length mirror ng kwarto niya.Shit haggard.May tumubo pang isang pimple bandang gilid ng ilong ko.Mugto din ang mata 'ko.
"Sa bagay,You have a point" He said.
Nagulat ako ng bigla siyang nag-bihis.Nag-suot siya ng navy blue na shirt then white jeans.Bakit ganon? Ang pogi niya padin kahit walang ligo.
"Where are you going?" Hindi ko alam kung bakit ayun ang lumabas sa bibig ko.
"Saan paba? Im drive you home" He smirked.
BINABASA MO ANG
The Dare
Teen FictionDahil sa isang DARE. Ang buhay ni Gale Jacinto ay nag-iba. Si Gale ay isang simple at matalinong studyante.Hindi siya maarte.Simple at ordinaryo lang kahit sila ay may kaya. Habang si Yohan Marquez at ang kanyang bestfriend na si Larry Montesilva ay...