KỈ NIỆM MỘT THÁNG VIẾT TRUYỆN!!! :)))
Trước tiên, tôi viết truyện để thỏa mãn chính mình.
Tôi yêu sự tự do (tự do trong tất cả các vấn đề), nên đã viết câu chuyện này. Hai nhân vật sống một cuộc sống tự do, họ sống vì chính bản thân họ.
Điều thú vị, một số nhân vật trong truyện được đúc ra từ khuôn mẫu người thật...... :))
Mình bắt đầu viết truyện từ ngày 01/05/2016. Theo lịch trình thì mỗi ngày đăng 1 chương (trừ lúc Wattpad gặp sự cố). Hôm nay là ngày 31/05/2016, vậy là tròn một tháng.
Nói chung là mình cứ bị hào hứng, cảm ơn tất cả mọi người đã đọc truyện của mình, dù chỉ là lướt qua.... :))
Cảm ơn các bình luận viên sáng giá: Eat Candy, Oanh Hei, Kuruta Yuki, Thanh Ngân, Phương Uyên, Khoảng Vắng Không Tên, ChảViên Nguyêncụcthịt, Trân Ngọc, Thảo Hoàng, Giang Trương, Quân Giang, Nhật Phụng, Thúy Hiền, Thượng Ẩn, Ming Triều, Linh Hoàng. Cảm ơn các bạn đã nói đúng bản chất bộ truyện, dù tốt dù xấu, cảm ơn các bạn đã thành thật...
Cảm ơn người đã khiến tôi có cảm hứng viết truyện: Đường Song Vi, Kuruta Yuki, Eat Candy, Oanh Hei, Khoảng Vắng Không Tên.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi tôi. Hãy cùng tôi, đi tới cuối con đường này, dù nó có bị xuống cấp, tàn tạ đến mức không thể nhận ra thì xin đừng bỏ rơi tôi. Vì đối với con người, cô đơn là điều đáng sợ nhất....
Lần cuối cùng, cảm ơn tất cả mọi người. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành tác phẩm một cách viên mãn nhất.
Xin chân thành cảm ơn!
Và cũng đừng ném đá vì tôi nói nhiều nha! :))
......................................................................................................
CHƯƠNG 31: ĐÊM HOANG DẠI
Mục Nhất Dương tỉnh lại. Nếu đúng theo lời bọn họ nói, đây là đảo Tích Nhược?
Cậu đưa tầm mắt quan sát xung quanh. Đây là một căn phòng giam cổ xưa, có vẻ như nó được tạo ra từ rất lâu rồi. Một điều đáng để tâm là, nơi đây không có bất cứ ai, ngoại trừ cậu.
"Mình sắp trở thành vật tế?"
Sáng sớm ngày hôm sau, Cao Minh tỉnh lại trong căn phòng rộng lớn. Đồ ăn, quần áo, giày dép đã được chuẩn bị sẵn. Anh định mở cửa....
Kì lạ, tại sao bọn họ lại khóa cửa từ phía ngoài?
Một vài giây sau, Trương Tuyết Nhi xuất hiện, nàng nhanh chóng sử dụng thần chú, cánh cửa mở ra trong phút chốc. "Bà ấy muốn cùng anh dùng bữa sáng ở phòng trà."
"Được" - Cao Minh thuận tiện đồng ý.
Lặng bước trên dãy hành lang tăm tối heo hút, Cao Minh cảm thấy khó hiểu. Tống Minh Chi rốt cuộc là ai? Vị trí của bà ta trong tòa lâu đài này là gì? Bà ta là người như thế nào? Việc anh một mình tới đây, để Mục Nhất Dương ở lại là đúng hay sai?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - HOÀN] ĐEN VÀ TRẮNG
Non-FictionTác giả: NiTianHao. Hiện đại, nhất công nhất thụ, có ngược, HE. Đã hoàn thành. Một câu chuyện đa diện, kết hợp kinh dị, phá án, tâm linh và tình yêu đam mỹ. Đúng hay sai khi nói hai người có duyên phận khi gặp nhau trong một vụ án mạng? Chìa khóa củ...