CHƯƠNG 41: CAO MINH TRỞ LẠI
Cao Minh chết đi, Mục Nhất Dương lại có biểu hiện như vậy, tên quỷ nhìn mà thấy chướng mắt. "Mùi mẫn thế đủ rồi, yêu nhau sao? Mục Nhất Dương - ngươi khiến ta cảm thấy ghê tởm? Hắn ta là đàn ông"
Mục Nhất Dương trong tâm trí đều tràn ngập hình bóng Cao Minh, lúc này mới chú ý xung quanh: "Mẹ kiếp, ta liều mình với ngươi!"
Dù biết bản thân không thể xoay chuyển được tình thế, Mục Nhất Dương vẫn cố gắng cầm cự, vì người đó. Thật nhanh chóng, ý muốn phản kháng của cậu được đáp trả, hắn ta tới tấp phóng hàng vạn mũi tên về phía cậu.
Không lo lắng, sợ hãi, Cao Minh đã ra đi - cậu cũng muốn đi cùng anh. Ít ra, nơi đó - không kiêng kị, nghiêm cấm bất cứ một cái gì trên đời, hai người có thể hạnh phúc.
Từ bỏ mọi tâm huyết, quyết định vứt bỏ mọi mục tiêu cá nhân, Mục Nhất Dương dang rộng cánh tay, thanh thản nhắm mắt, chờ đợi cái chết.
Thế nhưng, khi những mũi dao bay đến, chúng không đánh trúng mục tiêu là cậu mà bay đi loạn xạ, tám phương tứ hướng, không theo quỹ đạo ban đầu. Mục Nhất Dương nhất thời được an toàn.
Không hiểu được chuyện gì đã xảy ra, cậu mở mắt, một thân ảnh quen thuộc đang hiện diện ở đây khiến cậu sửng sốt.
Trong đêm trường dạ tối tăm trời đất ấy, một vì tinh tú đã hiện ra, kéo theo hơi thở của cuộc sống."Sư phụ! "
Huỳnh Đức Duẩn cuối cùng đã xuất hiện.
Cái phong thái hiên ngang kiêu bạc đã ẩn chứa trong con người đó bao lâu nay. Trong tình thế nguy cấp này, ông ấy vẫn bình tĩnh, thận trọng, âm thầm tính toán một điều gì đó. Quả không sai khi nói ông ta chính là một vị tướng lĩnh đại tài - người đã từng chỉ huy hàng ngàn trận đánh, bách chiến bách thắng, không thể coi thường.
Thế nhưng, điểm yếu của ông, nhất thời lại bị tên quỷ kia nắm được.
Huỳnh Đức Duẩn tài giỏi, võ nghệ cao cường, tên chỉ huy cũng không kém cạnh - hắn đã từng là cận vệ trung thành nhất của quỷ vương. Hai người có thể nói là ngang tài ngang sức.
Thế nhưng, đó đã là chuyện trong quá khứ, còn hiện tại thì sao?
"Huỳnh Đức Duẩn, ngươi đến đây cũng chả giải quyết được cái gì, chi bằng đợi ta trở về, cùng nhau thưởng thức một chén trà." - 647 năm trước, khi còn ở bên cạnh hầu hạ quỷ vương, không chỉ cần có thể lực tốt, còn phải biết xử lí, dùng biện pháp mềm mỏng để đối phó với những cái không quan trọng. Hắn ta là người giỏi nhất, tất được trọng dụng, một mực nghe lời. Đến tận bây giờ, tên quỷ cũng không biết mình là loại người gì, ngay cả tên thật của chính mình, hắn cũng chẳng rõ.
Mấy lời ong bướm đó, Huỳnh Đức Duẩn căn bản nghe không lọt tai. Nếu trước đây, tính tình ông cổ quái, gàn dở, thì bây giờ, trước sự nguy hiểm, bản lĩnh không tồi đã hiện ra, khiến Mục Nhất Dương phải nhìn sư phụ mình với cặp mắt khác xưa.
"Sư phụ, thật là người sao?" - Mục Nhất Dương hồ đồ.
Thâm ý cao lãnh, cũng để cậu tự nhận ra bài học, Huỳnh Đức Duẩn không thèm đáp lại, hướng người đối diện tên quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - HOÀN] ĐEN VÀ TRẮNG
Phi Hư CấuTác giả: NiTianHao. Hiện đại, nhất công nhất thụ, có ngược, HE. Đã hoàn thành. Một câu chuyện đa diện, kết hợp kinh dị, phá án, tâm linh và tình yêu đam mỹ. Đúng hay sai khi nói hai người có duyên phận khi gặp nhau trong một vụ án mạng? Chìa khóa củ...