CHƯƠNG 23: GIAN TÌNH
"Chờ đấy. Một ngày nào đó, tôi sẽ khiến cậu nói thích tôi!" - Cao Minh dõng dạc nói.
"Không bao giờ! Anh bị điên à?" - Mục Nhất Dương như thể hét lên. Thà rằng tin vào ngày tận thế còn hơn tin vào chuyện này. Cái gì chứ? Cậu mà lại đi thích một thằng đàn ông khác sao? Không bao giờ!
"Cậu không cần phải phản ứng thái quá như vậy." Cao Minh thấy Mục Nhất Dương mặt đỏ tía tai, liền không ngừng được trêu ghẹo.
"Tôi phản ứng cái..."
Mục Nhất Dương chưa kịp nói hết câu, Cao Minh đã tiến lại gần, hai ngón tay hờ hững chặn lại môi cậu: "Cậu có chắc mình không có ý đồ với tôi?"
Mục Nhất Dương ăn ngay nói thẳng. "Ờ đấy, tôi mà thèm có ý đồ với anh à?"
"Vậy cậu tính sao chuyện lần trước cậu hôn tôi?" - Cao Minh nhếch mép cười, chuyện lần trước mặc dù biết là hiểu lầm nhưng anh vẫn luôn để tâm.
"Mẹ kiếp, tôi cứu anh đấy?" Mục Nhất Dương đay nghiến. Cái khỉ gió gì thế? Tự nhiên lại lôi cái chuyện cũ rích đó ra, thật là...
"Cậu cứu tôi? Sao tôi chưa từng nghe - hôn môi cũng có thể cứu người nhỉ?" Cao Minh càng chọc ngoáy sâu hơn nữa.
Mục Nhất Dương: "......"
Hồi nhỏ, Mục Nhất Dương hay đi bắt ma cùng sư phụ, thực chất là đi "siêu thoát" cho những linh hồn còn vương vấn cõi trần thế. Hai người đã gặp rất nhiều những hồn ma nữ thất tình. Lúc đó, sư phụ cậu - người đàn ông "xuân sắc, xuân tình chưa cạn", lại rất mực phong lưu , đã giải thoát cho họ bằng những nụ hôn. Nhận được những nụ hôn ấy, các cô hồn đỏ mặt rồi biến mất.
Cậu ngạc nhiên, hỏi ra thì sư phụ trả lời: "Ta nói cho con biết, giải quyết việc gì cũng phải tìm hiểu rõ nguyên nhân. Các cô ấy thất tình mà chết, ta tặng tình cho họ, quả là thông minh. Con thấy không, chỉ ta mới có thể nghĩ ra những điều đó!!!"
Sớm biết, trí óc sẽ khó phát triển khi ở gần sư phụ, nhưng biết làm sao đây?
"Sư phụ à? Người hại con rồi!" - Mục Nhất Dương nghĩ thầm.
Cao Minh lại tiếp tục hỏi: "Tại sao lúc ngủ, cậu lại đạp chân lên mặt tôi? Đó không được xem là "ý đồ" sao?"
"......."
"......."
"Là ai đã bảo rằng: nếu như có thể thoát ra khỏi cái hố đó, sẽ ngoan ngoãn đi cùng tôi?
"......"
"......"
Cao Minh tiến đến gần hơn nữa, mặt đối mặt, hai hơi thở nam tính ở cùng một chỗ, mỗi tâm hồn gợn lên một làn sóng nhẹ, khẽ đưa đẩy hai con thuyền lạc lối trôi đi cùng nhau. Nhiệt độ lúc này nhảy vọt lên năm mươi độ.
Và chuyện mà chúng ta mong xảy ra, nó cũng chẳng xảy ra.
Mục Nhất Dương nóng ran, đỏ ửng cả mặt, thế nhưng Cao Minh chỉ nhẹ nhàng thắt dây an toàn cho cậu. Thấy Mục Nhất Dương "sợ hãi", Cao Minh khẽ cười: "Cậu yên tâm, tôi sẽ không bắt ép cậu, tôi sẽ đợi cho đến khi, cậu hoàn toàn tự nguyện!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - HOÀN] ĐEN VÀ TRẮNG
No FicciónTác giả: NiTianHao. Hiện đại, nhất công nhất thụ, có ngược, HE. Đã hoàn thành. Một câu chuyện đa diện, kết hợp kinh dị, phá án, tâm linh và tình yêu đam mỹ. Đúng hay sai khi nói hai người có duyên phận khi gặp nhau trong một vụ án mạng? Chìa khóa củ...