CHƯƠNG 49: SỐNG KHÔNG BẰNG CHẾT
Hai viên đá chỉ có thể hòa quyện vào nhau, khi chúng cảm nhận được những giọt nước mắt chân thành của một người đang yêu.
Mục Nhất Dương đã khóc, vì Cao Minh mà khóc. Ba tiếng "tôi yêu anh" vang lên đầy chua xót và cay đắng, nhưng Cao Minh không thể nghe thấy nữa rồi, anh ngất đi trong đau đớn tận cùng.
Có đúng không khi nói rằng hai viên đá đã cảm nhận được tấm lòng của cậu, chúng thấu hiểu tấm lòng Mục Nhất Dương mà tỉnh ngộ, tỏa sáng rạng ngời, phá tan đi đêm đen tăm tối?
Có phải như vậy không, ta chẳng biết. Chỉ biết rằng có một tình cảm mãnh liệt đang hiện diện ở đâu đó! Tình cảm đó càng trỗi dậy mạnh mẽ hơn khi chúng ta trải qua nỗi đau.
Những mất mát của Mục Nhất Dương - ai có thể chịu đựng thay cho cậu? Cao Minh đã mất đi ánh sáng, ngay cả những cái chân thực nhất cũng không thể nhìn thấy, không tìm kiếm được, không với tới được cảnh sắc ngoài kia.
Mục Nhất Dương đau lòng nhìn hai viên đá đang phát sáng trên cổ mình, tại sao lại như vậy?
Tống Minh Chi, tên quỷ, Mạc Vĩnh và cả Mạc Nguyên, Kha Đông ở bên ngoài đang chờ đợi một điều gì đó xảy ra!
Quả nhiên, hai viên đá bay lên không trung, chúng chuyển động quanh nhau với tốc độ rất lớn, tạo thành một vòng xoáy nhỏ. Cả căn phòng lạnh lên bất ngờ. Trước đó gần một giờ, tên quỷ đã bảo Mạc Nguyên đi đốt lò, vậy ra đó chính là nguyên nhân. Hắn ta ban đầu cũng chỉ muốn điều chỉnh nhiệt độ, ai ngờ chính điều này đã khiến Cao Minh sống không bằng chết.
Hai viên đá, sau một hồi luân chuyển thì phát ra những tia sáng màu tím, chúng soi rọi đến từng ngóc ngách của căn phòng, khiến nơi đây trở nên mông lung huyền ảo. Và kết quả là, một viên ngọc thạch màu tím xuất hiện lơ lửng, chính giữa căn phòng.
Tống Minh Chi thật sự mừng rỡ: "Đúng vậy, chính nó....nó...nó đã hồi sinh!".
Lạc hồn trước ánh sáng tuyệt diệu của Linh Thạch, ngay đến Mục Nhất Dương cũng thấy bất ngờ, quả thật...rất ấm áp!
"Con à, điều ước của mẹ sắp thành hiện thực rồi, gia đình chúng ta sắp được đoàn tụ rồi". Tống Minh Chi đã chờ giây phút hạnh phúc này rất lâu rồi. Trước đây, bà không thể thực hiện khát vọng của mình. Cách lập giàn tế đổi mạng thì chỉ có người họ Huỳnh mới có thể áp dụng. Nay, Linh Thạch đã xuất hiện, còn gì đáng mong chờ hơn thế nữa?
"Rắc...rắc...choang!" - Viên đá đột nhiên vỡ vụn, nghe âm thanh thì dường như nó bị phá vỡ từ bên trong.
Chuyện gì đang xảy ra vậy?
Đôi mắt Tống Minh Chi mở to ra hết cỡ. Bà ta đang ngạc nhiên tột độ, theo như dự định, bà sẽ dùng viên ngọc để hồi sinh cho Hiểu Nguyệt trước rồi sau đó tùy ý tên quỷ. Nhưng sao mọi thứ lại trở nên như thế này? Chẳng lẽ???
Tống Minh Chi nhìn sang tên quỷ, thấy hắn mỉm cười đắc ý. "Khốn khiếp, mình bị lừa rồi!". Sau suy nghĩ đó, bà ta bay đến chỗ tên quỷ, ra đòn không nương tay. "Khốn khiếp, dám lừa ta, khốn khiếp, dám lừa ta, khốn khiếp!". Từng tiếng vang lên là một đòn hạ xuống, bà ta không nghĩ đến hoàn cảnh của mình lúc này - khi linh lực của mình đã dần cạn kiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - HOÀN] ĐEN VÀ TRẮNG
Non-FictionTác giả: NiTianHao. Hiện đại, nhất công nhất thụ, có ngược, HE. Đã hoàn thành. Một câu chuyện đa diện, kết hợp kinh dị, phá án, tâm linh và tình yêu đam mỹ. Đúng hay sai khi nói hai người có duyên phận khi gặp nhau trong một vụ án mạng? Chìa khóa củ...