CHƯƠNG 55: TẠI SAO ANH LẠI LÀM THẾ?
Đen và trắng, trắng và đen
Ác quỷ sẽ biến thành thiên thần
Thiên sứ nhất định sẽ tái sinh ở dưới địa ngục.
Yêu và hận, hận và yêu
Ái tình không lối thoát sẽ biến thành cừu hận
Trong nỗi hận ngàn kiếp thăm thẳm, liệu có chớm nở một tình yêu?
............................................................................
"Chúng ta kết hôn đi!"
Bạn cứ thử tưởng tượng xem. Một ngày nào đó, người bạn yêu nhất cũng là người yêu bạn nhất nói ra câu này, bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Bạn sẽ vỡ òa trong niềm hạnh phúc hay bỗng nhiên đột tử trong cơn mê ngây ngất này chứ?
Tôi, một thằng con trai, được một tên con trai khác cầu hôn - điều đó cũng khá bình thường trong thời buổi này. Thế mà sao tôi vẫn cảm thấy rằng điều đó thật kì diệu!
Người ta từng nói: "Hai thế giới chung một con đường" - đó có phải là một thế giới hiện thực trong mơ ước?
...........................................................
"Cái gì? Cao Minh?"
Tôi đang đứng trong căn nhà chung của chúng tôi, trước mặt tôi là Kha Đông, Mạc Nguyên, lão Đặng và Vương Thanh Huyền. Bọn họ đồng thời sửng sốt trước thông tin Henry Benjamin Clifford chính là Cao Minh.
Vẫn là tên nhóc Mạc Nguyên nhanh nhảu mở miệng trước: "Vậy anh ta giờ sao rồi?"
Tôi đã sử dụng hết vốn từ ngữ tích lũy mấy chục năm trời để thuật lại câu chuyện gặp gỡ hạnh phúc của mình, dĩ nhiên là cái đoạn "hai cơ thể hòa hợp đến sống đi chết lại" là tôi bỏ qua rồi.
Mọi người ai cũng chú ý lắng nghe, nhưng mỗi người lại mang một sắc mặt khác nhau. Mạc Nguyên, tiểu Huyền thì mừng cho tôi. Lão Đặng thì gật gù, thoáng chốc lại nói: "Phù, may quá, tốt rồi!". Chỉ có Kha Đông, tôi không nhìn thấu được biểu cảm của cậu ta.
"Rầm". Không hiểu sao, Kha Đông tức giận, cậu ta bỏ đi rồi đóng cửa một tiếng thật mạnh. Kệ chứ, tôi chả tính toán gì đâu, cứ coi như cậu ta đến ngày đèn đỏ, tức giận một chút cũng không sao.
Một lúc sau, tiểu Huyền hỏi tôi: "Hai người sẽ kết hôn thật sao?"
Đương nhiên rồi, đó là chuyện tốt mà, tôi đang rất tự hào. "Đúng vậy, anh ta thật ngoan, tự giác cầu hôn tôi, rất xứng đáng là một cô vợ bé nhỏ!".
Mạc Nguyên, lão Đặng nhếch mép nhìn tôi, ý muốn nói rằng: "Chả biết ai mới là cô vợ bé nhỏ!"
Nhìn họ, tôi bất giác chột dạ. Ừ đấy, đúng là tự tôi dối lòng đó, thì có sao? Mà khoan, nếu tôi đè Cao Minh thì sao nhỉ? Tiểu đệ của tôi còn chưa được sử dụng đúng với chức năng chính đáng của nó, làm sao mà tôi có thể yên lòng đây? Đúng rồi! Tôi muốn đảo chính, phải đảo chính!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ - HOÀN] ĐEN VÀ TRẮNG
SachbücherTác giả: NiTianHao. Hiện đại, nhất công nhất thụ, có ngược, HE. Đã hoàn thành. Một câu chuyện đa diện, kết hợp kinh dị, phá án, tâm linh và tình yêu đam mỹ. Đúng hay sai khi nói hai người có duyên phận khi gặp nhau trong một vụ án mạng? Chìa khóa củ...