CHƯƠNG 53: SỐNG ĐỂ LÀM GÌ?

213 28 15
                                    

CHƯƠNG 53: SỐNG ĐỂ LÀM GÌ?

Tôi đang đứng trong căn phòng 909, nơi đây không khí âm u đến đáng sợ. Liệu đó có chỉ là do tôi tưởng tượng ra không? 

Người đứng trước mặt tôi, tôi không nhìn rõ anh ta, cũng không biết anh ta là ai. Vậy mà bỗng nhiên tôi nghe thấy tiếng gọi: "Cậu...không biết tôi sao?"

Giọng của anh ta lạ quá, tôi nghĩ anh ta đến từ một địa phương hẻo lánh nào đó. Ai mà biết được. Chính xác thì đây là lần đầu tiên tôi gặp anh ta. Thế nên tôi trả lời: "Vâng, tôi hoàn toàn không biết quý khách, chắc ngài nhầm với ai đó thôi." 

Tôi dùng phép lịch sự tối thiểu để nói chuyện với anh ta. Vậy mà anh ta còn chẳng thèm trả lời tôi. Hừ, có sao đâu, tôi chỉ cảm thấy bất mãn một chút thôi. 

"Ra ngoài!" - Anh ta đã nói thế đấy.

Đúng là trên thế giới này có đủ loại người mà. Tôi không thèm chấp, hứ. Mà cũng không còn sớm nữa, tôi nhanh chân bước ra khỏi đó. Khi vừa mới ra đến cửa thì "Rầm" một cái. Cái quái gì vậy? 

À, anh ta chặn tôi lại. Thảo nào tôi thấy có một luồng gió lạnh chạy qua, đó là do tốc độ của anh ta quá nhanh. Này, tôi tức giận rồi đấy! Nhưng tôi không muốn bán đứng Hoàng Diệu, cũng không muốn nơi này mất khách, bây giờ phải xử sự sao cho hợp lí mới được!


"Quý khách, ngài cần dặn dò....". Tôi chưa kịp nói hết câu thì miệng đã bị chặn lại. Trời ơi, anh ta hôn tôi! Mấy tiếng còn lại bị nghẹn trong cổ họng, khiến tôi phát ra âm thanh "ư... ư". 

Miệng lưỡi anh ta bắt đầu khuấy động. Tôi cố gắng giãy dụa, nhưng anh ta to xác hơn tôi, giữ chặt tôi lại, thân thể tôi như đông cứng. Sau một hồi mơn trớn ở bên ngoài, đầu lưỡi anh ta bạo dạn đi vào trong. Không được! Tôi không muốn. Tôi dùng hết sức để thoát ra khỏi vòm ngực rắn chắc đó. Sức lực của anh ta gấp tôi rất nhiều lần, làm sao tôi có thể chạy trốn được?


Tôi sửng sốt khi đầu lưỡi anh ta quấn lấy đầu lưỡi tôi. Tôi càng né tránh, anh ta càng tiến công nhanh hơn, không cho tôi cơ hội chạy thoát. Một tay anh ta kiềm chế tôi, tay còn lại bắt đầu đi xuống dưới.

Tôi hoảng hốt, trừng mắt nhìn anh ta. Đã cạn kiệt sinh lực, thở còn không được nói gì đến phản kháng? Trong bóng tối, tôi không thể nhìn rõ mặt anh ta, chỉ kịp nhìn thấy một đôi mắt xanh, rất đậm, rất sâu. Màu xanh trong đôi mắt ấy khiến tôi nghĩ tới một nỗi cô đơn vô tận. Trời ơi, giờ đâu phải là lúc để nhận xét này nọ chứ!


Tôi cứ như một con nai ngu ngốc, tự dâng mình đến miệng của sói vậy. Anh ta được đà lấn tới, đẩy mạnh tôi lên giường. Bây giờ thì tôi đã hiểu được giá trị của thể lực con người. Nếu như lúc trước tôi chăm chỉ rèn luyện thì lúc này đâu phải nhục nhã như vậy. 


Anh ta mạnh khủng khiếp, hoàn toàn áp đảo tôi. Tôi không thể cựa quậy được, phải làm sao đây? Trong khi miệng vẫn đang bị lấp đầy, tôi rất muốn chửi bới nhưng chỉ có thể phát ra mấy âm thanh mà tự tôi thấy nó buồn nôn. Hình như điều này làm anh ta hưng phấn, càng hôn tôi sâu hơn. 

[ĐAM MỸ - HOÀN] ĐEN VÀ TRẮNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ