Trong lòng thì nghĩ thế thôi chứ cô cũng mặc kệ, dù sao nữ phụ này cũng mang bộ mặt như hát tuồng thế kia ra đường cũng bao nhiêu năm rồi, cô đi một chút chắc cũng không tới nỗi chết đâu nhỉ, dù sao cô cũng không muốn bị nghi ngờ, ít nhất là không bị tên Phong thiếu gia kia nghi ngờ.
Ai ngờ vừa đẩy cửa phòng ra, điều đầu tiên đập vào mắt cô lại chính là cái bộ mặt như cá chết của Phong Dật Hàn. Có phải không thế, không lẽ tên này không có chuyện gì làm ngoài chuyện suốt ngày đi canh me người khác như vậy hả? Cô thề với lòng luôn là khi hắn nhìn thấy cái bộ mặt như quỷ dạ xoa của cô, trong mắt hắn ngoài tia chán ghét ra còn có một số tia sáng phức tạp và... sát khí!
Đúng, là sát khí, hắn không thèm che giấu tia chết chóc kia trong mắt, cô không hiểu mình đã chọc gì tôn đại thần này để hắn sinh ra sát khí như thế, nhưng cô dám khẳng định một điều, bây giờ mà đi chung với hắn thì người thê thảm nhất chính là cô, con người này không nên dây vào.
Cố gắng nở một nụ cười mà cô cho là mê hoặc nhất, cô cố nén cảm giác nổi da gà khắp người dùng giọng nói ngọt chết người không đền mạng thỏa hiệp với bạn nam mặt lạnh:
"Bây giờ tôi muốn ra ngoài hít thở một chút... nhưng mà... nhưng mà..." bạn nữ nào đó còn đưa cái vẻ mặt thẹn thùng đáng khinh ra, ọe, cô còn phải tự ói trong lòng, không ngờ bản thân có thể diễn sâu như thế. Nhắm mắt nhắm mũi phun ra một câu quyết định:
"Nhưng mà tôi bận một số việc... con gái, không biết... không biết là có thể tự đi ra ngoài một mình được không?"
Đùa, cái mặt này của cô ra đi ra ngoài đường đã muốn làm tâm điểm của sự chú ý rồi, nếu còn có tên mặt mày bặm trợn này đi theo sau lưng, cô không nghĩ là mình có thể quay về trong yên bình đâu.
Nhưng dường như người nào đó không nghe được tiếng lòng của cô, mà cho dù có nghe thì cũng bật chế độ tự động bỏ qua, dùng cái mặt lạnh như tiền, không chút thương tiếc đập nát tia hi vọng cuối cùng của cô:
"Không, nếu là đi mua BVS thì tôi có thể đi cùng, dù sao cũng không phải là chưa nhìn thấy."
Phụt, có cần phải nói thẳng vậy không, tên này có biết ngại ngùng là gì không thế! Có thê dùng cái mặt lạnh lùng không chút cảm xúc để nói mấy chuyện tế nhị như thế, cô thật bội phục a. Nhưng vấn đề quan trọng nhất ở đây chính là... sao hắn không chịu buông tha cho cô!?
Đành ngậm ngùi bước đi, cô không có cách nào trị mấy người mặt dày như bức tường thành giống tên này a!
Mọi chuyện chắc sẽ ổn thôi nhỉ, sẽ ổn nếu... bỏ qua cái ánh mắt sắc như dạo cạo đang nhìn chằm chằm vào lưng cô. Miễn cưỡng bỏ qua cái ánh mắt đó đi, nhưng cô không nghĩ là mình có thể cói sự chỉ trỏ bàn tán không chút che giấu của những người xung quanh như không khí đâu. Dù biết khi nhìn thấy tổ hợp nữ thì bộ mặt như quỷ dạ xoa, nam lại như nam thần lãnh khốc người người mê đắm nó rất kì, nhưng mà mọi người cũng nên lịch sự chút chứ!
Âm thầm gạt lệ trong lòng, cô cố ý quẹo vào con đường vắng người hơn, không thể chịu được vậy thì né đi, không tội gì mà phải đưa măđt ra cho người ta chỉ trỏ, nhưng cô lại gặp một vấn đề to bự hơn nữa a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xùy xùy, các nam chính mau tránh ra
RomanceTruyện chỉ được đăng tại wattpad.com và diễn đàn Lê Quý Đôn, vui lòng đừng mang đi đâu hết. Lần viết đầu thể loại truyện này, mong ném đá nhẹ tay, tác giả là một người cực biến thái, thích np, thích máu chó, thích ngược, nên thận trọng khi nhảy hố. ...