Dạ Tích Dương thâm trầm nhìn vật thể đã bị thiêu cháy đen đến mức chỉ có thể miễn cưỡng nhận ra đó từng là hình hài của một con người, mùi máu tươi tanh nồng cùng mùi khét của da thịt lan tỏa tràn ngập trong không khí càng khiến người ta buồn nôn.
Hắn cúi người chạm nhẹ vào cái xác, sau đó quay người đi thẳng. Trên mặt không có lấy một tia cảm xúc, ánh mắt phức tạp lúc tối lúc sáng làm người ta không thể đoán ra hắn đang nghĩ gì.
Vậy mà bạn nhỏ đứng bên cạnh dường như sợ thiên hạ không loạn, trưng vẻ mặt cười cợt chặc chặc lưỡi, còn không biết sống chết gác khủy tay lên vai Dạ Tích Dương, giọng điệu cợt nhã khiến người ta chỉ muốn giẫm vào bản mặt kia vài phát.
"Ai nha, chẳng phải yêu người ta lắm sao, sao giờ nhìn người ta đen thui thế kia lại lạnh lùng vậy a? Như thế là không tốt đâu, làm người không nên quá vô tình vô nghĩa."
Nhàn nhạt liếc cái mặt đáng đánh đòn của Tà Phong, Dạ Tích Dương yên lặng tiếp tục bước về phía hang động, bộ dáng không thèm quan tâm bạn đứng bên cạnh đang nói gì.
"Lại giả vờ thần thần bí bí làm chi vậy, cậu không thấy như thế rất giả dối à?"
Đáp lại hắn vẫn là sự yên lặng. Lần này thậm chí Dạ Tích Dương còn không thèm liếc nhìn con người nhàm chán đến vô vị nào đó nữa cơ.
Người nào đó dường như tự cảm thấy không thú vị, nhún nhún vai đi theo Dạ Tích Dương, bĩu môi xì mũi, người ta cũng chỉ muốn không khí bớt căng thẳng thôi mà, thật không có tế bào hài hước gì hết.
Đi thêm vài bước nữa cước bộ của hai người đột nhiên dừng lại, tay của Dạ Tích Dương bất giác nhét vào túi quần, khóe môi của Tà Phong cũng càng cong thành một đường yêu dã.
Bóng đen lao vút trong không trung, mục tiêu rõ ràng là bóng lưng của hai người đang đứng sững lại kia. Vận tốc của vật thể lạ kia quả là không thể khinh thường, chỉ là không thể bì kịp với tốc độ xoay lưng quăng ám khí của bạn yêu nghiệt nào đó mà thôi.
Một tiếng la thảm thiết, sau đó lại là tiếng "phịch" của vật thể nặng từ trên cao rơi xuống. Chỉ thấy một đứa trẻ khoảng bảy tám tuổi đang ôm chân nằm co ro trên mặt đất, khuôn mặt thằng bé lấm lem bùn đất, bộ quần áo trên người nó bẩn thỉu rách nát đến tội nghiệp, có vẻ vì đau đớn mà thằng bé cắn chặt môi đến bật máu nhưng tuyệt nhiên không rên lấy một tiếng, ánh mắt kiên định đầy thù hận trừng trừng nhìn hai người lớn như thể họ có thâm thù đại hận với nó vậy.
"Xem nào, chúng ta tìm được thứ thú vị gì đây!"
Tà Phong đút tay vào túi quần, giọng điệu khoa trương giống như hắn vừa tìm thấy thứ đồ chơi hay ho nào đó. Hắn thong thả bước tới gần đứa trẻ, bàn tay thon dài xinh đẹp vươn ra vuốt ve khuôn mặt bẩn thỉu kia.
"Tiểu Dương Dương lại đây xem này, quả là đứa trẻ có khí phách nha, anh đây thích rồi đấy."
Chỉ nghe người phía sau hừ một tiếng khinh bỉ, "Thì ra đại sát thủ Tà Phong lại có sở thích luyến đồng, mà còn là bé trai nữa chứ. Hơn nữa tôi và anh có thân thiết tới mức đặt biệt danh cho nhau thế à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xùy xùy, các nam chính mau tránh ra
RomanceTruyện chỉ được đăng tại wattpad.com và diễn đàn Lê Quý Đôn, vui lòng đừng mang đi đâu hết. Lần viết đầu thể loại truyện này, mong ném đá nhẹ tay, tác giả là một người cực biến thái, thích np, thích máu chó, thích ngược, nên thận trọng khi nhảy hố. ...