Chương 50: Không có vô sỉ nhất, chỉ có vô sỉ hơn!

3.1K 261 61
                                    

Mạc Nhiên trợn to hai mắt nhìn bạn nhỏ đang đứng chắn trước lối ra vào duy nhất của hang động kia. Cho dù có dùng từ "tả tơi" để miêu tả cũng không có gì sai lầm a.

Quần áo trên người của người nọ bẩn tới mức cô không thể nhìn ra nó vốn có màu gì, thậm chí còn có không ít chỗ rách tươm. Tay hắn được buộc bằng một mảnh vải dài, treo tòn ten trên cổ chứng tỏ cái tay kia đang bị gãy, trên người hắn cũng loan lỗ máu, vết thương nặng nhẹ có đủ rải rác khắp nơi, chân hắn thậm chí còn không còn sức chèo chống thân thể không thể coi là vạm vỡ của mình mà tựa cả thân người vào tường.

Mạc Nhiên âm thầm cảm thán trong lòng, có phải quá thảm rồi hay không a!

Dường như nhận thấy ánh mắt dò xét như tia laze quét tới quét lui trên người mình, người nọ ngẩng đầu lên.

Không biết có phải là do cô tưởng tượng hay không nhưng mà.... ánh mắt của hắn nhìn cô sáng lóa giống như là... chó nhìn thấy xương!?

Nén một tia bất đắc dĩ vào trong lòng, lại đưa mắt nhìn về phía Dạ Tích Dương, nhận thấy hắn đã cất dao tự lúc nào, cô mới nuốt một ngụm nước bọt, nhẹ giọng.

"Thật ngại quá, xin hỏi... khụ, chúng ta từng gặp nhau rồi sao?"

Cô có thể thấy rõ ràng vai của người nọ cứng lại trong giây lát, khóe môi của Dạ Tích Dương ngồi bên kia cũng không ngừng co giật, không khí nháy mắt cứng ngắt. Cô có nói gì sai à?

Cũng không thể trách cô được, khuôn mặt của người "lạ" kia bị che khuất bởi bùn đất và râu ria, hơn nữa hắn còn nhìn cô với ánh mắt kì quái như vậy nữa, không đặt nghi vấn mới là lạ đó nha, chỉ là cái quả đầu bạch kim kia có chút quen mắt, nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại, nghĩ tới nghĩ lui cô cũng không nghĩ ra có quen người nào giống kẻ trước mắt.

Sau một hồi yên lặng "ngắm" nhau, một tiếng ho khan của Dạ Tích Dương cũng phá vỡ không khí quái lạ bao quanh ba người, hắn cười như không cười nhìn Mạc Nhiên, lại rất thong dong đứng dậy đi về phía "người lạ" trước ánh mắt ngỡ ngàng của cô.

"Bị thương nặng như thế mà vẫn còn sống sót mấy ngày trong nơi nguy hiểm thế này, không biết là tôi nên cảm thán anh quá may mắn hay khen ngợi bản lĩnh của anh đây."

Người nọ cười khẽ một tiếng, mắt phượng tà mị híp lại phong tình hoàn toàn khác xa với hình tượng tả tơi từ nãy tới giờ, giọng hắn rất trầm tựa như âm thanh đến từ địa ngục.

"Không nên nha, tôi không nhận nổi lời khen ngợi từ Dạ nhị thiếu gia nổi tiếng hắc đạo đâu nga, kẻ bạc mệnh này chỉ muốn gặp lại mĩ nhân trong lòng thôi."

Bất chấp ánh nhìn tràn đầy tia khó chịu kín đáo của bạn học Dạ Tích Dương, bạn học lạ mặt hướng ánh mắt khiêu khích rù quyến lộ liễu về phía Mạc đại tiểu thư đang ngồi ngẩng tò te một góc không hiểu chuyện gì đang xảy ra kia.

Mạc Nhiên nheo mắt nhìn người nọ như có điều gì suy tư, sau một hồi lâu thật lâu, dường như nhớ tới điều gì đó, bỗng nhiên cô đứng phắt dậy, miệng há thật to, chỉ tay về bạn nhỏ đang cười vô lại bên kia hét lớn.

Xùy xùy, các nam chính mau tránh raNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ