Chương 53: Người quen cũ

2.2K 175 25
                                    

Lúc này Mạc Nhiên mới phát hiện ra, cách buồng giam của cô không xa là một cái buồng giam khác, cả hai hoàn toàn tách biệt với nhau. Men theo những tia sáng ít ỏi từ một lỗ thông gió gần đó, cô có thể thấy được một bóng lưng gầy còm vì mưa bụi thời gian đang hướng về phía cô, mái tóc dài bạc phết che đi gương mặt của người nọ làm cô không thể xác định được giới tính. Nhưng cô có thể thoáng thấy người nọ nghiêng đầu, ánh mắt sắc bén chiếu thẳng lên người cô như tia X khiến cô nổi da gà.

Cũng không chờ bạn nhỏ nào đó nhìn loạn, mái tóc không quá dài cũng chẳng mấy dày của Mạc Nhiên bị gã đàn ông thô kệch thô lỗ giật ngược ra phía sau, kéo lê trên mặt đất gồ ghề, da đầu cô tê rần, da thịt toàn thân dường như bị bóc hết một tầng. Cô cá là chưa gặp được đại ca trong truyền thuyết của bọn họ mà cô đã xơ xác như cái nùi giẻ luôn rồi.

Nén một tiếng rên khẽ, cô đưa mắt kín đáo nhìn quanh ngục giam này, nó lớn hơn những gì cô nghĩ, mỗi phòng giam cách nhau không quá xa nhưng cũng không gần tới mức có thể trao đổi thông tin mà không ai hay biết.

Tới một khu có vẻ sáng sủa hơn một tí, bỗng nhiên gã thô lỗ kia thả mạnh cô xuống đất, hắn ta trao đổi bằng một thứ ngôn ngữ xì xà xì xồ gì đó với một tên lạ mặt khác, tên kia tựa hồ có vẻ cung kính cúi đầu, sau đó đi lấy tới một miếng vải đen bịt chặt mắt cô lại.

Bóng tối trở lại khiến cảm quan của cô rõ ràng hơn bao giờ hết, cảm giác mình tiếp tục bị kéo đi, cảm giác được từng viên sỏi cà lên da thịt mình, tiếng da thịt ma sát với nền đất thô ráp như muốn thử thách dây thần kinh chịu đựng của cô. Một chút bình tĩnh cuối cùng dường như cũng gần bị mài mòn sạch sẽ.

Khẽ cắn môi kìm nén sự hoảng loạn của bản thân, bây giờ không phải lúc nên mềm yếu.

Chẳng biết là bị kéo lê bao lâu chỉ biết rằng một giây trôi qua tựa như cả một thế kỉ, ý thức của cô dường như đã rơi vào trạng thái mơ hồ, gã thô lỗ mới chịu thả cô ra.

Mạc Nhiên có thể nhận thấy gã kia thoáng quỳ xuống như muốn phục lệnh, sau đó lui ra, hắn thoáng qua người cô như một cơn gió.

Không gian bỗng chốc yên lặng, cô chỉ có thể nghe được tiếng hít thở nặng nhọc khó khăn của bản thân.

Tiếng bước chân đột ngột vang lên, thong dong bình tĩnh, từng bước từng bước một thu ngắn khoảng cách giữa cô và người nọ. Tiếng giày da chạm vào sàn nhà làm cô cảm thấy khó thở, cảm giác tựa như cái chết đang từng bước áp sát vậy, đầu óc trống rỗng không có chút manh mối nào để tự cứu bản thân.

Mạc Nhiên cảm thấy tuyệt vọng tựa như có người trực tiếp cầm dao đâm thẳng vào tim cô.

Dường như cảm thấy khuôn mặt vì hoảng sợ mà tái mét của cô rất thú vị, người nọ cười khẽ một tiếng, hắn ngừng bước chân của mình lại, cô có thể nhận thấy rõ hơi ấm trên người hắn, từng nhịp thở lên xuống cùng khí tức nam tính không lẫn vào đâu được.

Khoảng cách giữa cô và hắn đang rất gần!

Ý nghĩ này dọa Mạc Nhiên không ít, ý thức muốn kéo giãn khoảng cách của cả hai nhưng cơ thể đau nhức rách nát lại không cho phép cô làm điều đó.

Xùy xùy, các nam chính mau tránh raNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ