Chương 29: Điều kiện

5.4K 419 35
                                    

"Tôi đồng ý, nhưng với một điều kiện!"

Người bên kia đầu dây nghe thấy giọng nói tràn ngập chắc chắn của cô thì có chút ngỡ ngàng, nhưng rất nhanh sau đó lại trầm tĩnh giống như hắn đã lường trước được chuyện này vậy, trong giọng nói của hắn chứa đụng sự nghiêm túc như có như không.

"Cô nói thử xem nào."

Là thương nhân thôi, hắn cũng không muốn làm chuyện vô ích hay lỗ vốn, lần này nhờ tới cô ta cũng là do có mục đích nhất định. Ban đầu hắn định lựa chọn Mạc Linh Nhi, bởi vì hắn nhìn ra cô ta cũng tương đối có đầu óc, rõ ràng chỉ với vài câu nói cũng khiến người ta cuống theo những gì cô ta sắp đặt, tất nhiên là hơn hẳn vị hôn thê hờ Mạc Nhiên không có gì đáng để bàn cãi rồi.

Nhưng khi Mạc Nhiên xuất hiện thì lại khác, cô gái này vừa có thể khiến mọi người đi theo sự sắp đặt của mình chỉ bằng vài câu nói, vừa không khiến hình tượng ngu ngốc của mình bị phá vỡ, nếu đứng trên phương diện của một người mua hàng mà nói, Mạc Nhiên này có phần hơn. 

Bất chợt hắn nhớ lại tin tức Mạc gia đại tiểu thư làm chấn động cả giới tài chính nhiều năm trước, dường như hắn đã hiểu lờ mờ một chút chuyện rồi.

Một đại tiểu thư cao quý tài năng của Mạc thị lại biến thành cô gái thiếu não đanh đá chỉ trong một thời gian ngắn thì quả là một chuyện khó có thể giải thích, nhưng nếu nhìn ở góc khác thì mọi chuyện cũng không quá khó hiểu.

Sự thay đổi của Mạc Nhiên chỉ xuất hiện sau cái chết của cha mẹ mình, nếu vậy sự thay đổi kia là do quá sốc trước thảm cảnh gia đình hay là sự ẩn nhẫn cho một âm mưu trả thù to lớn?

Nếu là trước kia có lẽ hắn sẽ nhếch mép khinh thường mà lựa chọn cái đầu tiên, nhưng sau khi nhìn thấy biểu hiện của Mạc Nhiên vào đêm dạ tiệc đó, hắn lại chắc chắn với nhận định sau.

Không thể không bội phục tài năng diễn kịch của cô ta, một cô nhóc chưa tới tuổi mười tám lại có thể diễn xuất sâu như vậy, ẩn nhẫn như vậy chịu bao tủi nhục cay đắng, chắc chắn kẻ thù kia cũng không phải hạng vừa tí nào, mà hắn cũng lờ mờ đoán ra là ai rồi.

Những điều đó đã khiến hắn đưa ra quyết định lựa chọn Mạc Nhiên, hắn cần một bạn hợp tác có đầu óc, đồng thời cũng biết chuyện gì nên làm chuyện gì không nên làm.

Mạc Nhiên chỉ chờ câu nói này của hắn, cô nhẹ nhàng đáp:

"Tôi muốn góp vốn vào dự án MIKE mà anh đang âm thầm đấu thầu."

Nguyên chủ này cũng quá lợi hại rồi, ngay cả chuyện Dạ Tích Phàm âm thầm bỏ tiền túi ra đấu thầu một dự án lớn hai tháng trước mà cũng biết. Bản thân nguyên chủ cũng có ý muốn chen một chân vào nhưng không có cơ hội, nay, ông trời lại cho cô một cơ hội ngàn vàng thế này, ngại gì mà không thử chứ?

Một khi đấu thầu thành công dự án này, lợi nhuận của nó phải nói là không biết đếm sao cho hết, nếu có thể thành công, cô có thể đặt một chân vào lĩnh vực du lịch đầy tiềm năng, từ đó thực hiện được bước đầu trong kế hoạch trả thù của mình.

Xùy xùy, các nam chính mau tránh raNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ