Một buổi sáng như bao buổi sáng khác, bạn nữ nào đó nhàm chán ôm gối ngồi trên giường bệnh không ngừng chuyển kênh ti vi. Cô đã xuyên tới nơi này hai tuần rồi a! Không phải tên Phong thiếu gia kia bảo rằng không có chuyện gì nghiêm trọng thì một tuần là cô có thể xuất viện rồi sao, vậy mà hôm nay đã là tuần thứ hai rồi, sao cô vẫn chưa được ra khỏi chỗ này?
Đã vậy ngay cả đi lại cũng mất tự do nữa, chỉ cần cô bước ra khỏi phòng nửa bước thôi là cái tên Phong thiếu gia kia liền làm bộ mặt hầm hố đi lẽo đẽo theo sau. Nói không chừng cô đi vào nhà vệ sinh nữ hắn cũng theo vào luôn ấy chứ!
Nhưng cũng may là ngày ngày có bạn nhỏ Dạ Tích Dương tới đây chơi đùa với cô cũng đỡ buồn, nhưng ngặt nỗi... hôm nay tên nhóc đó báo bận ở nhà a! Đã thế còn bận tới hai ngày luôn. Ôi chắc cô lên mốc vì buồn quá!
Đôi khi cô cảm thấy thói quen là một thứ rất đáng sợ. Ví dụ như việc đấu võ mồm với Dạ Tích Dương hai tuần nay đã tập cho cô một thói quen ngày ngày có người nói chuyện, nhưng một khi hắn có bận việc (ví dụ như hôm nay) thì cô sẽ cảm thấy rất thiếu vắng, rất buồn miệng. Ví dụ như việc đeo mặt nạ làm Mạc Nhiên, cô dường như cảm thấy càng ngày cô càng hòa làm một với nữ phụ này.
Haiz, và ví dụ như việc vừa coi ti vi vừa nghe bạn người hầu nào đó lãi nhãi bên tai, giống như hiện tại.
"Tiểu thư! Con gái gì mà ngồi khiếm nhã như thế, nếu người khác thấy được thì biết làm sao bây giờ! Mau điều chỉnh lại đi thôi!"
"Tiểu thư, đừng ăn mấy cái thứ không có dinh dưỡng như thức ăn nhanh nữa, đau bụng thì biết làm sao bây giờ?"
"Tiểu thư, ngáp phải bịt miệng lại chứ, thật khiếm nhã quá đi thôi!"
"Tiểu thư......"
Và có hàng tá thứ khác mà ngày ngày bạn Tiểu Mai luôn lãi nhãi bên tai cô không ngừng, cô không biết cô nhóc này lấy đâu ra một đống lí lẽ như bà già thế này. Đôi khi cô thấy thật phiền, nhưng đôi khi cô lại thấy... đáng yêu quá đi thôi!
Nhịn không được đưa tay nhéo má của bạn nữ không ngừng lải nhải kia một cái, mặt tròn tròn nhéo thật thích, càng nhéo càng thấy nghiện a!
Đổi lại lại khiến bạn nữ kia la lên oai oái, "Tiểu thư! Đừng nhéo em, đau quá đi thôi."
Bạn tiểu thư bất lương nào đó nghe thế thì nuối tiếc buông ra, cười hề hề xin lỗi bạn người hầu, bàn tay xấu xa kia còn xoa xoa thêm vài cái cho đã ghiền.
"Tiểu thư à!"
"Hì hì, tại em dễ thương quá đi thôi!"
Bạn người hầu nào đó phụng phịu, cô có cảm giác tiểu thư thay đổi thật nhiều, trước kia tiểu thư rất kiêu ngạo, không thèm liếc bọn người hầu như cô cái nào chứ nói gì tới đùa giỡn như từ nãy tới giờ, nhưng mà cô không hiểu tại sao tiểu thư chỉ thoải mái với mỗi mình cô và Dạ nhị thiếu gia thôi, còn những người khác thì vẫn giữ nguyên bộ mặt kiêu kì. Nhưng mặc kệ, cô rất thích tiểu thư bây giờ, rất đáng yêu nha (mặc dù đôi khi có chút lưu manh).
"Mà ba vị thiếu gia cũng thật tệ, tiểu thư nằm bệnh viện bao nhiêu ngày rồi mà chẳng có một lời hỏi thăm!"
"Ba vị thiếu gia?" bạn nữ nào đó khó hiểu hỏi lại, tay cầm ly nước lên đưa lên miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xùy xùy, các nam chính mau tránh ra
RomanceTruyện chỉ được đăng tại wattpad.com và diễn đàn Lê Quý Đôn, vui lòng đừng mang đi đâu hết. Lần viết đầu thể loại truyện này, mong ném đá nhẹ tay, tác giả là một người cực biến thái, thích np, thích máu chó, thích ngược, nên thận trọng khi nhảy hố. ...