Jovz POV" I love you so much Chel and Nothings gonna stop us now..
Nagising si Jovz dahil akala nya panaginip lang ang lahat hanggang sa maramdaman nyang may nakahawak sa kamay nya ng sobrang higpit. Kaagad namang napatuon ang tingin nya kay Rad, nakaub ob ito sa gilid ng bed nya at halatang malalim na naman ang pagkakatulog. She knows that she was there all the time, she knows that Rad was the kind of love that she really wants for herself. Ngayon, gagawin na nya ang dapat, kung noon takot sya, takot sya sa napakadaming bagay but now she will going to prove that she can protect her with all of her life.
Nag reach out sya para ayusin ang buhok ni Rad, umibo ito ng konti pero alam naman nyang tulog mantika ang babaeng ito. She smile at matagal na pinagmasdan si Rad bago nya kinuha ang blanket at inilagay sa katawan nito.
Sana lahat ng problema matapos na, pero hindi nya alam kung kailan, hindi nya alam kung paano. But looking at Rachel Anne right now made her feel so strong na gagawin nyang lahat para lang protektahan ang taong mahal na mahal nya. Wala na syang pakialam sa iba o sa kahit na anong sabihin nila, its their life and love after all.
Although may takot pa din syang nararamdaman at hindi nya alam kung anong pwedeng gawin ni John Vic, pero kailangan nyang maging matapang para protektahan si Rad.. Nothing will gonna stop her and she will going to fight for what she wants lalo na at alam nyang pwedeng gumanti si John Vic anumang oras.
( Flash back )
Pasakay na si Jovz kay Atom ng may biglang humatak sa braso nya kaya agad syang napalingon, si John Vic.. Galit itong nakatingin sa kanya kaya naman hinigit nya ang braso nya at akma ulit papasok sa sasakyan pero hinila ni John Vic ang buhok nya. Mabilis na natakpan ni John Vic ang bibig nya para hindi sya makasigaw at hinatak papunta sa sasakyan ng lalake.
Nag struggle si Jovz at pinaghahampas nya si John Vic na hindi nya alam kung saan ito pwedeng matamaan. Pero hayop talaga si John Vic at walang sinasanto kaya naramadaman nya ang malakas na suntok sa kaliwang tagiliran nya, namilipit sya sa sobrang sakit.
" Tumigil ka kundi lalo kang masasaktan sakin!! sigaw ni John Vic at malakas syang isinandal sa tabihan ng sasakyan na tumama ang likod nya sa handle ng pintuan ng kotse
" Bitawan mo ako, Ano ba John nasasaktan ako!!! sigaw ni Jovz pero mabilis syang nasuntok ni John sa may bandang tyan nya, napalugmok sya sa may samento at nalasahan nya ang dugo sa bibig nya
" Huwag mo akong subukan Gonzaga, hindi mo ako kilala, binantaan na kita hindi ba!! galit na sabi ni John at malakas na sinampal si Jovz at hinigpitan ang sabunot sa buhok nito
" Tama na John please nasasaktan ako, please tama na parang awa mo na.. pagmamakaawa ni Jovz at napahagulhol na lang sya sa nararanasan ngayon
" Titigilan ko to kapag ibinigay mo sakin ang gusto ko at alam mo kung ano yun hindi ba!! nakangising sabi ni John Vic, napaatras naman si Jovz sa pagkakaupo
" Tulong!! sigaw ni Jovz pero mabilis na natakpan ulit ni John ang bibig nya at hinalikan sya ng madiin sa leeg nito.
Nagpupumiglas si Jovz at sa matinding galit ni John at kinagat sya nito sa leeg, impit na napaiyak ulit si Jovz sa sakit at hindi na nya kaya ang sakit na hatid ng bawat latay ng kamay ni John sa kanya.
BINABASA MO ANG
Nothings Gonna Stop Us Now ( Gonzaquis )
FanfikceWhat if you fall in love with someone you didnt really expect to fall in love with?! What if theres so many hindrances along the way?! Will you allow your heart to fall in love, will you take every risk just to be with that person!? Will you believ...