chapter 2

648 15 7
                                    


Daniel's POV

Hey girls! *wink* ..I'm Daniel john ford Estrada Padilla at your service!16.I have a band name p5 or should I say PARKING 5 including SETH GOCHICO,LESTER GIRI,KATSUMI KABE at ang kapatid kung si JOSE CARLITO "jc" ESTRADA PADILLA ... Kami ay tinitilian ng mga kababaihan at hinahangaan ..marami ring babae ang may gusto sakin..samin..kaso lang wala ni isang babae ang nagustuhan ko..dun kami nag aaral sa BERNARDO UNIVERSITY .sabi nila ang may Ari daw nun ay nag aaral din sa BU pero wala ni isa ang nakakakilala ,may mga nagpapanggap pa nga eh..kami ang pangalawa sa pinakamayaman sa buong Asia..ang Una naman ay ang mga BERNARDO..at a---"

"ANAK GUMISING KA NA DIYAN AT PAPASOK KA PA!" Hulaan niyo kung sino yan!syempre ang mama kung palaging hyper.tss.teenager lang ang peg ni mama..at bago pa ako batokan ni mama,bumangon na ako at naligo..

"GOOD MORNING EVERYONE ^__^!" Sigaw ko at ngumiti ng napakalapad..

"Good morning din!^__^" they said in chorus ...umupo na ako at kumain..

"Ma!San si JC?" Tanong ko Kay mama

"Ayon nauna na,ang bagal mo daw kase para Ka daw babae" sabi ni mama at hinaluan pa ng nakakalokong ngiti

"Ma!kung magiging bakla man ako,maraming iiyak na babae noh!" Sabi ko tas ngumiti

"Edi wow anak!^__^" oh diba?teenager lang ang mama ko..napailing nalang ako tsaka pinagpatuloy na ang pagkain..si papa naman wala dito kase nasa ibang bansa,inaayos yung company dun..pagkatapos kung kumain umalis na rin ako..
Pagkarating ko sa university pinagtitinginan na ako .may mga iba nga tumitili pa..tss.what's new?.nakita ko naman sila katsumi naglalakad papalapit sakin..

"Kamusta dude!" Sabi nila tsaka nakipag bro fist pero si JC makikipag bro fist na Sana nung binatukan ko.anong akala niya sakin,makakalimutin?

"Hahahahaha " tawa nila katsumi

"Problema mo?" Inis na tanong niya

"Anong sinasabi mo Kay mama hah!?"inis ko ding tanong

"Ayy yung bakla Ka?" Tanong niya

"Haha bakla daw!" Sabi ni katsumi sabay tawa,binatukan ko nga bwesit eh.

"Bwesit!wag mo na ngang banggitin" inis Kong sabi

"Ayy yung bak--" pinutol ko na siya

"Isa pa!"

"Yung bak--"

"JOSE CARLITO!sabi ko wag mo ng banggitin " Sigaw ko at pinandiinan yung Jose carlito ,hahaha ayaw niyang tinatawag siyang ganon eh .

"Tsk.Nagtatanong Ka eh!"asik niya,napa-tss nalang ako ,nakita ko namang may pinag guguluhan kaya nagpunta kami dun..nadatnan namin ang isang nerd na pinagbabato ata ng harina at itlog.may dumating namang isang babae,maganda.napatingin ako sa mga barkada ko at nakatingin din sila dun pero si katsumi titig na titig dun sa babaeng dumating tapos maya maya ngingiti..tss.nainlove na si gago...binalik ko na yung tingin ko dun sa mga nag aaway ..nakita ko kung paano sampalin at sabunutan nung magandang babae si bianca ,well obviously kilala ko talaga si bianca,isa siya sa mga babaeng naghahabol sakin...makikialam Sana yung dalawang kasama ni Bianca which is sina Bea at Barbie ngunit sinamaan sila ng tingin hung magandang babae kaya napaatras sila,maya maya lang lumapit na si nerd dun sa babae tapos may sinabi,ngunit sinigawan niya si nerd tapos ayun umiyak si nerd tapos niyakap niya tapos umalis na sila ..

"Grabe yung babae kanina,ang amazona!" Sabi ni Seth na pailing filing pa

"That's my girl!" Sabi ni katsumi tapos ngumiti

"Type mo noh?" Asar sakanya ni lester

"No!because I think I'm falling in love with her." Sabi ni katsumi tapos namula,yung mga nakarinig nagbulungan

'Omyghad may mahal ng iba si katsumi babe'

'Sana ako yun'

'Mangarap Ka nalang teh!wala Ka nga sa kalingkingan ng mga type niya eh'

'Whatever!'

'I think si amazona girl yung mahal niya,huhu its hurt!'

Yan yung mga bulungan na naririnig namin.

"Tara na!baka malate pa tayo" sabi ko tapos nauna ng naglakad.at ayun nga late na kami ,nagtuturo na nga ata yung teacher eh.

"Kumatok kana Seth!" Sabi ko

"Ayoko nga!baka mamaya terror yang teacher eh" sabi niya

"Wala Ka bang tiwala sa charms mo?tsaka ayaw mo ba na ikaw ang unang makita ng mga estudyante?" Tanong ni lester sabay kindat samin.ang galing niya talaga magpalusot

"Oo nga noh?bat di ko naisip yun?pero alam ko naman na gwapo ako eh!" Ayan na nababaliw na siya,kinakausap na niya sarili niya ,ang yabang talaga .

"Bilisan mo na Seth" sabi ni JC na naiinip na ,at ayun nga kumatok na si Seth pero Hindi parin binubuksan kaya binuksan na lang niya ..

"Sorry ma'am were late!" Ang galang talaga ni JC

"Maupo na kayo " sabi ni ma'am kaya naupo na kami ,at ayan na naman ang bulungan .

'Shit !ang hot nila'

'Oh my ghad!ang gagwapo!'

'Be mine katsumi!'

'Lester date tayo'

'Be my boyfriend Seth'

'Ang gwapo mo daniel!'

Naagaw ng pansin ko si nerdy..napansin kung nakatingin siya sakin kaya napaiwas ako ng tingin..
Dub dub dub ..sh*t! what was that?tss.napailing nalang ako.at umupo na..bakit ba.......


























Lumalakas ang tibok ng puso ko tuwing tinitignan ko siya?Hindi kaya.........

Hindi pwede to ...

****

Pabitin Muna guys!

Napansin niyo bang may pagkakapareho yung pangyayare sakanilang dalawa ni Kath?
Soulmate talaga ata sila..

VOTE..COMMENT..FOLLOW ME..AND BE FAN...

BERNARDO SERIES I :Shes Back With Her Revenge(completed)(unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon