chapter 36

387 9 0
                                    

Miles POV

Pagkababa namin ng sasakyan nagsitinginan samen ang mga estudyante ...

"Kyaaaaaaahhhhh!!" Ay grabe makatili ate?wagas eh noh?sungalngalin kita sa ngalangala diyan eh!tss.pansin ata ni diego na ang sama na ng tingin ko sa kanila kaya inakbayan niya ako..

"Easy."

"Ewan ko sayo"

Damn!bat ba ako ganito?bat ba nag aact ako na parang girlfriend niya?PSH.I'm just protective to my best friend.

"Uy best friend naman" hinabol niya pala ako ..ayan tuloy nakaakbay na siya saken..hehe.lang malisya mga Bess.

Nakapasok na kami sa room namin at bat pumasok din si deigo?

"Uy bat Ka pumasok dito Diego?" Tanong ni janella ..napansin rin ata niya.

"Paki mo?! Syempre classmate ko kayo!"

"Ang kapal mo talaga eh noh?"

"Easy pizzy pinsan .."

"Wag mo nga ako mapinsan pinsan"

"Bakit dimo na ba mahal ang pinsan mo?" Paawa effect pa si Diego eh noh?

"Yuck!ang bading mo naman Diego!"

And janella as always -.-

"Yuck Ka rin!an panget mo!"

"Mas pangit Ka!naiintindihan mo ba yang sinasabi mo?! Eh kung ingudngod ko kaya yang panget mong mukha?!" At nagbangayan na po silang dalawa...

"Good morning !!!oopppps sino siya?" Ay andyan na pala ang p5 kasama si julia.

"Ahh si Diego" ako nalang ang sumagot sakanila..PSH.

"Ako nga pala si Diego Loyzaga..nice meeting you aal guys" sabi niya at nakipagkamay..ngunit nung Kay JC na ang sama lang ng tingin niya..wait..saan ba siya nakatingin?sinundan ko kung saan yung tinitignan niya at nakatingin lang papa siya sa kamay ni Diego na nakaakbay saken..sus!yun lang nama--

What?o_0 nakaakbay?ay damn!nakaakbay nga pala saken si Diego dali dali ko yung tinanggal at ngumiti ng pilit ngunit nilagpasan niya lang kami.....o...Kay???what was that?PSH.umupo nalang kami matapos nilang magbatian..tumabi naman saken si Diego..

Dumating na yung prof kaya nagpakilala si Diego.pagkatapos nun umupo siya ulit at nakinig na.

kanina pa naghaharutan sina JC at Joyce pero walang pakielam yung prof..bwesit!nakakaasar na!pinagseselos ba nila ako?kung oo.fine!nagwagi sila..PSH. Tumingin saken si Joyce at nag smirk.alam niya kase na may gusto ako Kay JC kaya ayun grabe kung lumandi..tsaka bat ba nagpapalandi yang JC na yan?Wag mong sabihing nagselos siya kanina at pinagseselos naman niya ako ngayon?hahaha ako na mataas ang confident.!

Breaktime na at umalis saglit si Diego,may tumawag kase sa cellphone niya kaya kami kami nalang dito.at si JC?ayun tumabi saken.ang bipolar eh noh?pero naaasar pa rin ako sakanya!err! Nakaubob lang siya sa desk niya at ako naman eto nagkwekwento sainyo..maya maya lang inangat ni JC yung..........






























Syempre yung ulo niya!Anong akala niyo?yung?ah basta!ayun nga inangat niya yung ulo niya sabay sabing...

"Miles gusto kita"seryosong sabi niya.

what.the.hell..kaming barkada?NGANGA..god eto na ba yung hinihintay ko?yung aamin siya saken tapos manliligaw siya tapos sasagutin ko agad tapos magiging kami tapos aayain niya akong magpakasal tapos ako naman sasagutin ko siya ng oo tapos magkakaanak kami??god thank you!you are really good!
Ano ba ting pinag iisip ko?aish!

"H-huh?" Syempre pakipot muna ako noh!mehehehe.

Maya maya lang tumawa siya ng malakas.

"Hahahahahaha joke lang! Hahaha ang epic ng mukha mo miles!hahahaha". Ouch!joke lang pala tapos ngayon tatawa tawa pa siya?ang sama niya!Hindi niya ba alam na sobra na akong nasasaktan?!

"Taena!Hindi lahat ng joke nakakatawa minsan nakakasakit na!tandaan mo yan!" Sigaw ko at nag walkout.kita kung nagulat siya sa inasta ko pero who cares?nakita ko sa peripheral vision ko na tinapik lang siya nina DJ at sumunod na saken.PSH.badtrip!

BERNARDO SERIES I :Shes Back With Her Revenge(completed)(unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon