chaper 24

505 12 0
                                    

DANIEL'S POV

Nakaupo lang ako dito sa bench kasama ang barkada.usap dito usap doon lang..tawanan dito tawanan doon..bigla namang dumating si Julia kasama ang kaibigan niya..tinignan ko lang siya ng cold.nalaman rin namin na umalis na si barbie at lumipat ng school.


"What do you want?" Cold kung sabi

"DJ sorry sa lahat ng nagawa ko..nagawa namin.."

"And?"


"DJ please patawarin mo na ako oh."

"The damage is done Julia"

"Pero pwede pa namang maayos diba?"

"Kung tutulungan mo kami"

"Sige!pero napatawad mo na ba talaga ako?"

"Pag napatawad ako ni Kath,napatawad na rin kita"

"Thank you very much DJ" akmang yayakapin niya Sana ko kaso lang pinigilan ko.

Tinignan ko si katsumi at nakatitig lang siya samen.tumingin si Julia sakanya

"Naisip ko rin kase na bakit pa ako magkakandarapa sayo eh may tao namang handang mahalin ako?" Napaiwas ng tingin si katsumi sakanya..oo alam kung may gusto siya Kay Julia matagal na pero itong si Julia pilit na sinisiksik yung sarili niya saken kaya pinabayaan na lang niya..kahit na sobra na siyang NASASAKTAN..oo ganyan siya.Pag kase Hindi kami pumayag sa Plano ni Julia dati,siya mismo ang magsasabi Kay Kath LAHAT. Malalaman niyo rin.malapit na...

"Ahmm so ano bang Plano?" Tanong niya

"Magpapatulong tayo sa mga kaibigan niya para mapalapit tayo ulit sakanya"

"Eh diba alam mo naman na galit na galit saken yung mga yun?"

"Don't worry close.na rin naman yung mga boys sakanila"

"Deal.sasabihin ko lahat sakanya.promise"

"Okay"

F A S T F O R W A R D

tinawagan nung mga boys yung girls at pumayag naman sila sa Plano namin.

Kath's POV

Andito kami sa mall ko...kasama ko yung mga kaibigan ko..bumili kami ng frappe sa isang station at kasalukuyan naming iniinum ngayon..at kung minamalas Ka nga naman oh!natapon pa saken kase may bumangga lang naman..

"Oh my ghad!Kath what happen to your dress?!". Janella as always

"Malamang nabasa -.-" pamimilosopo ni Liza.binatukan naman siya ni janella

"Magsasalita pa eh!"

"Malamang may bi-"

Binatukan ulit siya ni janella

"isa pa hah! isa pa!"

"Ay isa pa?". Kung Hindi pa magsasalita tong babaeng nakabunggo saken Hindi titigil tong dalawa..

"Hey miss!" Tawag ko sakaniya

"Why?"

"Hindi Ka ba hihingi ng sorry?" Ngunit napataas lang ang kilay niya

"Duh!I'm the daughter of a president!and why should I do that?like hello?sorry is not on my vocabulary!at kung meron mang dapat mag sorry dito ikaw yun kase .see?nadikitan Ka lang naman ng skin ko". Maarteng sabi niya..wth?

"Eh kung sampalin kaya kita diyan?!"

"Ako?sasampalin mo?na-uh!baka ipahuli kita sa pu---" Hindi na niya natapos ang sasabihin niya kase sinampal ko na siya.

"You bitch!i--" sinampal ko ulit siya

"I hate you ugly bitch!" Sasampalin na Sana niya ako kaso lang nasalo ko..

"Yeah!free to hate me,but if you're going to judge me make sure you'll do it correctly co'z even the famous Google doesn't know about me" habang sinasabi ko yan hawak ko pa rin ang kamay niya..binitawan ko yun at bago umalis.......

"Your JUST a daughter of a president.na-uh im not glad..and before saying goodbye let me remind you that im KATHRYN CHANDRIA MANUEL BERNARDO" and then walk out




BERNARDO SERIES I :Shes Back With Her Revenge(completed)(unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon