Miles POV
Two months na ang nakalilipas matapos nag nangyareng yun..at nakita ko kong paano naghirap si jc na kagagagawan ko..kami na nga pala ni Diego ngayon.Ewan ko ba pero wala akong maramdaman sakanya..pero paano nga ba naging kami??sabi niya kase try namin na maging kami pero fake lang..at Hindi nagtagal tinotohanan na namin.pero bakit ba wala akong maramdaman?oo napapasaya niya ako pero Hindi naman todo.para kaseng may kulang eh..oo inaamin ko...mahal ko pa si JC At Hindi tama ang gawing panakip butas si Diego pero Anong magagawa ko?baka kase maoffend siya Pag sinabi Kong Hindi pwede...Hindi ko talaga mahal si Diego at hanggang kaibigan lang ang pwwde Kong ibigay sakanya :( alam ko rin na siya ang nagbigay ng copy ng CCTV footage para lang mapaniwala si JC .
Gabi na at Hindi ko pa nakikita si Diego hanggang ngayon..nandito lang ako sa kwarto ko at nag iisip.nandun Naman sa baba yung mga kaibigan ko.
"Miles halika dito Dali!" Sigaw bung nasa baba at alam Kong si Liza yun.kaya bumaba ako.
Nakita Kong may malaking kahon na nakapatong sa table at Hindi ko alam long ano yun.
"Bakit?"
"Hmm may nagpapabigay sayo"
Nilapitan ko yun saka binuksan..at Hindi ko aakalaing isang napakagandang admit ang sasalubong saken.
"Kanino galing?"
"Ewan"
Nilabas ko yun damit sa kahon at may nalaglag na papel.pinulot ko yun at binasa..pansin Kong wala dito si janella..kaya walang maingay-.-
Pumunta Ka sa **** restaurant at dumiretso sa garden ..wag kang mag alala mabait ako..please?hihintayin kita
Sabi doon sa papel...pupunta ba ako?sige na nga tutal boring dito sa bahay.
"Pupunta ako"
"Si---"
Ring ring ring
Tumunog cp ko..bat kaya tumatawag tong janella na to?ano kayang trip?hahaha nasa taas lang kaya tong babaeng to!.sagutin na nga.
"Hello"
Niloudspeaker ko para marinig nilang lahat
"M-miles huhuhu p-papatayin n-nila ako..p-paalam..p-pakisabi sakanila n-na m-mahal na m-mahal ko s-sila"
"Wait!janella!ano bang nangyayare diyan?!"
"Goodbye"
"Pupunta kami diyan"
At Dali Dali kaming umakyat sa kwarto niya..pagkabukas namin ng pinto..imbis na umiyak at mag alala..
"Bwahahahahhahahahahahahhahaha" tumawa kaming lahat pwera nalang Kay janella na mukhang takot na takot
"Huhuhu tulungan niyo ako!papatayin nila ako huhuhu!"
Nakakatawa yung itsura niya kase nasa harap niya yung tatlong ipis ..bwahahahhaha
"Hahaha janella ano bang sinasabi mo?IPIS yan janella IPIS!! HAHHAHAHAHAHHA!Hindi Ka papatayin niyan!!"
"Bwahahahhahahhahahaha" tumawa kami ulit
BINABASA MO ANG
BERNARDO SERIES I :Shes Back With Her Revenge(completed)(unedited)
Storie d'amoreDefine nerd.,isang katawa tawa at palaging pinagti-tripan sa school.yung feeling na papasok Ka e palagi silang nakaabang sayo.yung feeling na palagi kang center of attraction sa campus niyo?yung feeling na kakatapak mo palang sa gate ng university a...