chapter 46

329 5 0
                                    

Miles POV

Months narin ang nakakalipas matapos ang nangyareng yun..Simula din nung araw na yun Hindi na kami nagpapansinan ni JC.si Diego naman palagi lang nasa tabi ko..naalala ko pa nga sabi ni JC ako ang pipiliin niya kesa sa magiging girlfriend niya..pero wala eh!naglaho nalang na parang bula...masaya na rin ako ngayon at napansin Kong wala si JC dito.hayy JC na naman.

Lester POV

Nandito ako sa canteen at hianahanap ko ang baby ko..nasaan na ba yun?kanina ko pa hinahanap yun ah!
Namimiss ko na kase!

>.<

Naglalakad lang ako dito sa may quadrangle hanggang sa marating ko ang garden..biglang may humigit saken at alam Kong ang baby ko lang yun.

"PSH.baby naman ..pwede mo Naman akong tawagin eh"

"Sorry baby"

Natulak ko ng di oras ang babaeng humigit saken!bwesit!hindi si baby ko yun!

"Ouch!"

"Maka ouch Ka diyan!tumayo Ka nga!" Harsh na Kong harsh pero wala akong pake.

Tumayo naman siya at nginitian ako ng nakakaakit..

"Hmm baby naaakit Ka na ba?"

"Hindi"

-.-

"Then let me kiss you" at hinalikan niya ako..puta!sa baby ko lang ang lips ko!tinulak ko siya ulit

"Sa susunod na gagawin mo pa yun sasapakin na kita!"

"Lover boy huh??what happen to our playboy??nanghihina Ka naba?akala ko ba wala lang inaatrasan??hindi mo pala mapapanindigan ang pagiging Playboy eh!!mahina Ka!simpleng halik lang dimo magawa!!eh dati naman ikaw ang nagprepresenta at---" Hindi na niya natuloy yung sasabihin niya kase sinunggaban ko na agad siya ng halik..nakakababa ng ego ang pagsabihan ng mahina!tinuloy ko lang yung halik ko at doon ko lang napagtanto na may girlfriend ako..bumitaw ako and then I acidentally saw my girlfriend.standing and crying...shit!tumakbo nalang siya bigla at wala akong nagawa.

Hinarap ko yung babae.

"Pag nagbreak kami ng girlfriend ko dahil sa kalandian mo ipapasalvage kita!" At umalis na agad ako.taena!ang kapal ng lipstick!teka!saan ko ba hahanapin ang baby ko?aish!

Kath's POV

Patuloy na nagklase ang mga professor at kami naman ay nakikinig.kung dati sobrang gana Kong mag aral ngayon naman parang tunatamad na ako??ay Ewan!!hay Sana matapos na to!!

KkkkkkRiiinnnggggg

Yehey! ^_^

"Okay class dismissed .mag break na kayo" ayieee!foods here I come!!pupuntahan ko pala ang boss ko kase sabay kaming kakain kasama ang mga kaibigan namin syempre.

Tumingin ako sa kinauupuan ng boss ko at aba!tulog!!nak naman oh!hindi na naman siya nakinig!!sabi bang mag Aral siya ng maigi eh!kung napapansin niyo Hindi talaga kami magkatabi ng upuan..kinalabit ko siya at nagising Naman siya..wala!galit ako!

"DJ break na tayo" tinatawag ko siya sa pangalan Kong talagang galit ako.at sinabayan pa ng gutom ko!aish!nabigla naman siya kaya siya tumayo agad at hinawakan ako sa magkabilang balikat.

'Uy Bess narinig mo yun?'

'Alin?'

'Break na daw sila Kath at DJ'

'Weah?'

'Oo nga!'

Ano bang pinagsasabi ng mga classmate ko?

"M-master k-ko may n-nagawa ba a-ako?" Hala Ka!bat parang naluluha na ang boss ko??

Pero kahit na!galit pa rin ako sakanya at Hindi niya ako madadaan sa paiyak iyak effect niya!!at aba naman!parang Hindi alam ang dahilan !

Nanatili lang akong nakatayo at nakatitig sakanya.bago sumagot.

"Akala ko ba magbabago kana?akala ko ba Hindi kana matutulog sa klase?pero Anong ginawa mo??natulog Ka!"

"M-master ko mahal na mahal kita"

Hindi ko siya pinansin.

"M-master ko idaan naman natin to sa mabuting usapan oh"

"M-master ko wag naman tayong magbreak oh"

"Huwag magbreak??nababaliw Ka naba?!

"M-master ko magpapakamatay na ako sige ka!a-ayokong magbreak tayo" At umiyak siya..lumuhod naman siya na ikinataka ko.



"DJ naman!hindi tayo magbebreak eh nagugutom na ako!!tsaka ano bang niluluhod luhod mo diyan!?at may paiyak iyak effect Ka pa?!ayaw mo lang mag break tayo gaganyan kana?!ayoko!nagugutom na ako!Bahala Ka nga sa buhay mo!magpapakamatay..PSH." Tumayo naman siya at niyakap ako.

"H-huh?akala ko ba nakikipagbreak kana saken?" Sabi niya habang nakahiga yung ulo niya sa balikat ko..still nakayakap.

"Ano bang sinasabi mo?!nagugutom na ako okay?break!as in break time!!naku!kung ano ano nalang pumapasok diyan sa utak mo!"

"I love you"

Sabi niya

"I love you too"

"O Tara na break na tayo" sabi naman niya saken!!

Magbebreak kami?huhuhu ayoko!ayokong maghiwalay kami!huhuhu

Naluluha na ako.huhuhu

"Ang slow mo rin eh noh??akala ko ba gutom Ka?"
Tanong niya

"Ayt?sabi ko nga hehehe" sabi ko at sumunod na..pero hinintay niya ako at inakbayan..acheche kinikilig ang Lola niyo.



^______^

BERNARDO SERIES I :Shes Back With Her Revenge(completed)(unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon