Kath's POV
Sobrang saya ko dahil kahit na Anong hirap ang pinagdaanan naming lahat ay maayos pa rin..Hindi ko alam pero nung kinasal ako sobrang saya ko...magsuot ng pinapangarap na white gown at kasama ang pinakamamahal na tao sa buhay mo?siguro wala ng ma's sasaya pa doon.naalala ko lahat ng mga ginawa ko dati...ginawa namin....hayyy...nung dumating si Kuya noon at sinabing mag training kami dahil na rin mga mafia heirses kami pero ako?wala lang..ayokong pumasok sa gulo..kahit na may masabi saken ang mga pinuno wala silang magagawa dahil ayaw ko talagang mag training pero yung mga kaibigan ko pumayag sila pati na rin si DJ..ang gusto ko lang naman kase ay mamuhay ng normal pero sabi ni DJ ay ginawa niya yun dahil gusto niya akong protektahan hihihi..pero akala ko magtutuloy tuloy na tong pagiging masaya ko..dahil sa isang iglap mangyayare ang pinakaayaw ko...
Nagsimulang maging balisa si DJ nung may tumawag sakanya at parati na lang siyang umaalis ..minsan nga nasisigawan pa niya ako pero Hindi ko akalaing aabot sa ganito..
Hinihintay ko siya ngayon Dahil umalis na naman siya ....nandito ako sa kwarto namin pero wala pa talaga siya ..lumabas ako nung may marinig akong lagabog sa guest room kaya pinuntahan ko..para akong nanlumo sa nakita ko...
Nakita ko si DJ na may kahalikang babae at sa totoo lang ay Hindi ko siya kilala pero maganda siya..nakakandong siya Kay DJ at naghahalikan sila..Hindi nila ako napansin dahil busy sila sa ginagawa nila..wala akong maramdaman ngayon kundi galit!!!
"Mga walang hiya kayo!!" Sabi ko at pinagsasampal silang dalawa at sinabunutan ko yung maharot na babae.
"Kath stop!"
Hindi ko pinakinggan si DJ at patuloy parin ako sa pagsabunot sa babae ..
"Kath I said stop it!!!" At binalibag ako ni DJ ...natumba ako sa sahig at ininda ang sakit ngunit wala pa ring ginawa si DJ..akala ko tutulungan niya ako pero ma's inalala niya yung kabit niya!
"Are you okay baby?" tanong niya at niyakap yung babae..
"No I'm not" tinignan ako ni DJ ng masama at nilapitan.
"Look what you done?!" Galit na sigaw niya saken at pwersahang itinayo..
"Say sorry to her!"
"I don't like"
"I said say sorry to her!!!" Sigaw niya sa mismong mukha ko.
"Ayoko!!malandi siya!!diba dapat ako ang kinakampihan mo?!!Dahil ako ang ASAWA mo!!!pero Dahil maharot siya nagawa mo akong lokohin!!!" Nagitla ako nung sampalin niya ako..napahawak ako sa pisngi ko at ramdam ko ang sakit..parang namanhid yung pisngi ko Dahil sa ginawa niya ..galit ko siyang tinignan.
"What now?!!Hindi Ka pa rin ba mag so-sorry?!"
"Baby hayaan mo na siya." Malambing na sabi nung babae at niyakap si DJ
"Okay ..I'll let it pass" bago sila lumabas at tinignan muna ako ni DJ ng masama at saka idinuro...
"PAGBALIK KO DITO AYOKO NG MAKITA YANG PAGMUMUKHA MO!!" may diing sabi niya at saka nila ako iniwan..
*sob* I hate them!!bat ba nangyayare samen to?!saken?!masaya naman kami ah?!wala akong maramdaman kundi galit!!ayoko na!!pakiramdam ko bumalik na naman ako sa nakaraan!!sobrang hina ko!hindi ko man lang napagtanggol ang sarili ko sakanila!!gusto Kong maging malakas!!at Pag nangyare yun,magsisisi silang binuhay nila ang isang demonyong katulad ko!!!
Kinuha ko ang cellphone ko at idinial ang number ni Kuya.
"Hello?"
"K-kuya....."
"Kath what happened?" Mararamdaman mo kung gaano Ka alala ang tono ng Boses ng Kuya ko
"K-kuya niloko nila ako"
"Nino?" "Wag mong sabihing siya na naman?"
" yeah!Kuya sobrang sakit!!higit pa to sa naramdaman ko yung Una!"
"Kath be strong..wag mong ipakita sakanilang mahina Ka"
"Train me Kuya" seryosong SaBI ko bago punasan ang luha ko
"W-what?a-are you sure?"
"Yes!I want them to taste my wrath!"
"For the second time round huh?" Mapanlarong tanong ni Kuya ..at alam Kong nakangisi siya ngayon.PSH..napangisi na rin tuloy ako.
"Yeah!but this one is different"
"What do you mean?"
"Lemme say far from easy,but near in death"
" huh?"
"Hmm I'll surprise them more than they deserve and I will make it hotter as hell"
"K-kinikilabutan ako sayo"
"You should. because the mafia queen is now starting" nag iwan ako ng ngiti sa aking labi pagkatapos sabihin yan..
Yehey!book 1 is done!book two is now posted!visit my profile and add it to your library..PROLOGUE palang po yun...don't forget to vote,comment ang be fan!!Salamat sa mga sumuporta sa story na to(kung meron man)..at Salamat din sa walang sawang paghihintay ng update ^___^..
For more info private message on Facebook.
^________^
At magkita kita nalang tayo sa pangalawang yugto ng storya ko...lovelots ❤❤❤❤
:*
BINABASA MO ANG
BERNARDO SERIES I :Shes Back With Her Revenge(completed)(unedited)
RomanceDefine nerd.,isang katawa tawa at palaging pinagti-tripan sa school.yung feeling na papasok Ka e palagi silang nakaabang sayo.yung feeling na palagi kang center of attraction sa campus niyo?yung feeling na kakatapak mo palang sa gate ng university a...