Kath's POV
Its been two months since that truce at masasabi kong maayos na kaming lahat ..oh my bad ,Hindi pala lahat..samen ni Daniel ,well kami na nga tapos sila Kats at Julia?sila na rin ..sina Janella at Seth?well they are now a happy family......sana!...galit pa rin kase yung anak ni janella Kay seth either siya ang ama...but don't worry ,maaayos din yun..sila Liza at lester?well nakikita kung gusto nila ang isat isa...wait!let me rephrase it..mahal pala nila ang isat isa pero Hindi pa nagkakaaminan...sina JC at miles?ayun si miles na friendzone Kay JC..paano ba Naman ang manhid ni JC.tsaka yung pugitang yun talaga!yung kababata daw ni JC which is mahal niya 'daw'..oh c'mon ..Pag ako napuno dun sa pugitang yun tignan niya lang!kaso inaalala ko si miles ..sabi niya pabayaan nalang daw namin..nakakaasar nga minsan si JC eh!palaging pinipili yung pugitang yun kesa Kay miles.....
Dingdong
Dali Dali akong lumabas para buksan ang pinto.baka sila na Liza yan.umalis kase sila at ako lang naiwan dito sa bahay.
Pagkabukas ko ng pinto bigla niya agad akong tinutukan ng baril.kaya napataas ang dalawa Kong kamay.
Choss lang hahaha.si DJ lang naman na hawak ang .........
What?o_0
Puso ko ^____^
"Anong nginingiti ngiti mo diyan master ko?"
"A-ah wala.he-he-he Tara pasok Ka"
Pinapasok ko siya at naisipan naming mag-movie marathon kaya nagdala.kami ng pagkain sa kwarto.
"Master let's make baby" ay shit!ang husky ng voice ni DJ
"D-dj naman.w-wag Ka ngang magbiro ng g-ganyan". Sabi ko at umisod ng kaunti
"Eh paano yan?seryoso ako eh!ano na?pwede na ba tanong gumawa ng baby?"
"DJ!ang bata pa natin noh!tsaka Hindi pa tayo graduate tapos gusto ko Pag nagkaanak tayo dapat kasal na tayo" sabi ko
"Hehehe sabi ko nga..niloloko Ka lang naman eh!halika nga dito!bat Ka ba lumalayo?"
"Ikaw kase eh!"
"Joke lang naman yun eh!PSH." Hinila niya ako kaya napasubsob ako sa dibdib niya.oh my! ABS!!nahawakan ko ang ABS ng boss ko..hehehe ang tigas mga Bess!mehehehe.
"Master?"
"Oh?"
"Bat Hindi ko.maramdaman dibdib mo?"
>//////<
"Waaaahhhhhhh!!!ang bastos mo!!"
"PSH.makabastos Ka naman diyan parang Hindi Ka nag enjoy hawakan ang ABS ko ah!"
>///////<
Kase naman eh!ngayon ko lang narealize nakahawak pa pala ako sa ABS niya ...mehehe
Tinanggal ko agad yung kamay ko.hehehe sayang !gusto ko pa hawakan eh!ssshhh lang kayo hah?
"A-anong ABS Ka d-diyan?taba kaya!"
"TSS.sinungaling naman ng master ko..maghubad kaya ako?para makita mo kung ano ang kaibahan ng taba sa ABS?"
>///////<
"SIGE BA!"
ano sa tingin niyo ?sinabi ko yan?No way!
"Ang bastos naman boss ko!"
"Psh.nood na nga lang tayo"
Sabi ko nga ..
"Master date nalang tayo" hay nako kanina pa nangungulit tong boss ko..hmm well endearment namin yung 'boss' at 'master' ...
"Bukas nalang" sabi ko
"Eh master naman eh!dali na!" Pangungulit pa rin niya
"Ayoko sabi".
"Please" with puppy eyes pa
"No"
"Yes"
"No"
"Yes"
"I said no!"
Ayan tuloy napasigaw pa ako."Fine!di wag!uuwi nalang ako" sabi niya at tumayo ..naku!ano bang ginawa ko?! Tinawag ko siya ngunit sinalpak na niya yung headset sa tenga niya ..
Psh.
Mahaba habang lambingan na naman to!
BINABASA MO ANG
BERNARDO SERIES I :Shes Back With Her Revenge(completed)(unedited)
RomanceDefine nerd.,isang katawa tawa at palaging pinagti-tripan sa school.yung feeling na papasok Ka e palagi silang nakaabang sayo.yung feeling na palagi kang center of attraction sa campus niyo?yung feeling na kakatapak mo palang sa gate ng university a...