chapter 38

383 8 0
                                    

Liza's POV


Hi guys!!namiss niyo ba ako?hehehe.ang boring ng buhay ko alam niyo yun???wala man lang akong boyfriend..pwedeng mag apply??dejoke lang hahaha..may nagmamay Ari na kase ng puso ko..sino?edi si......

























Daniel...

















Joke!!Anong tingin niyo saken plastik?!tsaka Hindi ko Naman kayang traydurin si Kath noh!mahal ko kaya yun!hehehe..

Ang totoo niyan mahal ko na si lester...enebe kenekeleg eke. Hahaha ang pabebe eh noh?!ah basta mahal ko si lester at walang makakapigil saken!

Tsanga pala andito ako sa mansyon..dito sa may kwarto ko..nag susurf lang ..and boring nga kase.

Nagvibrate naman phone ko kaya kinuha ko..

1 message received?

Sino naman to???

Unknown number??

Binuksan ko yung text at nagulat ako sa text..

What.the.hell.sino naman magtetext saken ng ganito??Hindi ako makapaniwala sa text..may admirer naba ako?magkakaroon na ba ako ng boyfriend sa wakas?may mamahalin na ba ako forever?nyahahaha
Grabe nakikilig ako sa text niya..alam niyo ba kung ano yun?

Isang ....














Sticker lang naman na may kissmark..alam niyo yun?eh kinikilig na si ako.grabe talaga!ang sweet noh?sino kaya toh?Sana makita ko na para naman.



















Masapak ko ng bonggang bongga!echoss lang!taena!ang isang napakagandang Liza soberano itetext ng ganito??putcha!

Maya maya lang nag vibrate ulit..


Oh alam kung sumasabog Ka na sa inis diyan.don't worry maganda Ka parin naman...sorry sa text ko hah?eto na talaga.........







Huh?saan kasunod??

Nag vibrate ulit..




I love you.lumabas Ka at may susundo sayo..wag lang matakot mabait ako..kapag sinunod mo tong sinasabi ko...maniniwala Ka na sa forever



Taena forever daw??may ganun ba guys?forever??makapalit na nga at lumabas para makita ko na si forever daw ??




Hindi ko akalaing nakasakay na ako sa kotse na Ito..Hindi ko kilala kung sino ang imemeet ko pero Sana mabait.sabi niya diba?tumigil yung kotse at pinababa ako nung driver.


sunundan ko yung sinabi niya kaya ngayon naglalakad na ako sa isang magandang lugar na puno ng petals ang sahig tsaka may Christmas lights pa at may table for two.sabayan mo pa ng kumakantang lalaki na nakatalikod ..yung 'Ewan' na kanta.nakatalikod pa rin yung lalaki at ang naintindihan ko lang sa kanta niya ay Ito..

~mahal kita mahal kita
Hindi to bola
Ngumiti Ka man lang Sana,akoy nasa langit na~

Ma's dama ko kase na lyrics yan.na tapos nung lalaki yung kanta kaya humarap siya...



Siya?


What? O_0?

BERNARDO SERIES I :Shes Back With Her Revenge(completed)(unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon