Liza's POVHuh?siya ba?
>/////<
Kinikilig ako..kase naman si lester pala yung kumakanta..
"Hi babe!" Sabi niya at iginaya ako ng upuan kaya umupo ako.
"Ano to?" Syempre pakipot muna noh!!dapat ang mga babae Hindi easy to get kahit na gusto mo siya o mahal mo siya dapat kilalanin mo muna.Hindi yung basta ka nalang lumalarga gets?
"Hindi mo ba nagustuhan babe?"
"Nagustuhan hehe"
"Hindi ko na patatagalin pa...can you be my girlfriend?" Natameme ako sa naging tanong niya..handa naba akong pumasok sa relasyon?kilala ko na naman siya ng sobra at alam kung Casanova siya pero marunong din namang mag seryoso..tapos caring pa..sige na nga >.<
"Yes"
"Yehey!I love you"
"I love you too". Punagpatuloy nalang namin yung pagkain namin at nag usap usap pa.babe na tawagan namin kaya tatawagin ko siyang babe >.<
"Babe." Tawag ko
"Hmm?"
"Cute ba ako?"
"Hindi."
"Bakit naman?"
Sabi ko ng nakapout"Kase maganda Ka." Asus!yun lang naman pala
"Gusto mo ba ako?"
"Hindi"
"Diba sabi mo kanina gusto mo ako?!"
Taena!akala ko ba gusto niya ako?
"Huh?sinabi ko ba yun?"
"Kainis Ka naman babe eh!"
"Hindi ko sinabi yun kase ang sabi ko Mahal kita". Echoss.
"Sus sweet naman ng boyfriend ko"
"Ako pa ba?"
"Yabang"
"Mahal mo naman"
"Oo na"
"I love you too" yan ang huling sinabi niya saka niya ako hinalikan sa lips.ang bastos talaga!>.<Hindi na ako magtataka..Casanova nga diba?-.-
Kath's POV
Grabe mga kaibigan ko lumalovelife na!
nalaman ko kase kagabi na sila na ni Liza at lester.kase naman po umuwi lang naman si Liza na nakangiti na parang baliw..
tapos bumubulong bulong pa ng 'ang saya ko' ganun ba!PSH..
umaga na pala at as usual papasok na kami...nakaupo lang ako sa sofa at iniintay sila..pababa na si janella habang kumakanta..
"I have a pen
I have an apple
Ugh apple pen".PSH.palagi niyang kinakanta yan..sabi niya famous dance craze daw yan ngayon..well medyo updated naman ako diyan..PPAP nga pala!PSH..but for me?it was like ...
I have a friend
I have a plastic
Ugh plastic friend.Yeah!tamang tama!meron naman talagang ganyan hah!aminin aminin meron kayong ganyan?kung wala kayong ganyan baka kakilala siguro??well napagdaanan ko rin yan..
***
Nandito na kami sa room at nakaupo syempre!!!kinuha ni dj yung cp ko..ang saya saya pa niya nung Una pero bat bigla niyang binalik phone ko at parang galit pa ata.tsaka lumabas ng room??
"Nung problema nun?" Tanong ni miles
"Ewan eh!" Tumango lang siya kaya ang ginawa ko sinundan ko siya..
Nakita ko siya na nakaupo sa isang bench kaya tumabi ako sakanya.
"Hoy boss ko anong problema?"
"PSH.Ewan ko sayo" sabi niya at umalis ulit..syempre sinundan ko ulit
"Uy boss ko..ano ba talagang problema?"
"Wala!"
"Ano ba kase ?"
"Wala nga!"
"Sabihin mo na!isa DJ!" Naasar na ako sakanya hah!kaya tinawag ko siya sa pangalan niya..napatingin naman siya saken.
"At ngayon tinatawag mo na ako sa pangalan ko?!"
"Eh naasar na kase ako sayo!alam mo ba yun?!"
"At ikaw pa may ganang magalit ngayon?!"
Naiiyak na ako!ano ba kase talagang kasalanan ko?
Ayan na naiyak na ako...
"Ano ba kaseng k-kasalanan ko s-sayo?b-bat ganyan Ka?h-hindi mo ba alam na nasasaktan na ako? Na nagagalit Ka na w-wala namang dahilan?"
"Walang dahilan?!eh ano yung nabasa ko sa cellphone mo na I miss you tapos nag text Ka I miss you too!ano yun Kath hah??!!"
Huh?ang alam ko lang naman na katext ko ay siya tapos si Kuya..Hindi nga lang nakasave number ni Kuya dun..natatamad ako eh!tsaka memorize ko naman..
"Ano?!bat di Ka makasagot kase totoo?! Malandi Ka pala!" Sinampal ko siya!taena Anong karapatan niyang sabihan ako ng ganun?
"Malandi?!kilala mo ako Daniel at Hindi ako yun!!Sana naman naririnig mo yang sinasabi mo!!tsaka bago Ka magsalita ng ganyan alamin mo muna hah!idaan mo sa mabuting usapan Hindi yung basta basta Ka nalang magiging ganyan!!taena DJ Kuya ko yun!" Sabi ko at umalis na.
Bwesit siya!binaba ko na nga pride ko kahit na wala naman akong alam na kasalanan ko..ako na nga nakikipag ayos sakanya siya pa may ganang sabihan ako ng malandi?!the hell on him??!!
Bumalik ako ng room at dumukdok.nakakainis talaga siya!!!
BINABASA MO ANG
BERNARDO SERIES I :Shes Back With Her Revenge(completed)(unedited)
रोमांसDefine nerd.,isang katawa tawa at palaging pinagti-tripan sa school.yung feeling na papasok Ka e palagi silang nakaabang sayo.yung feeling na palagi kang center of attraction sa campus niyo?yung feeling na kakatapak mo palang sa gate ng university a...