Kath's POV
Nandito kaming lahat sa mansyon ..nandito rin si Julia at masaya lang kaming nag kwekwentohan.pero biglang may nag doorbell.
"Master ko may inaasahan ba kayong bisita?"
Maloko nga tong DJ na to.
"Ay oo .yung mga lalaking nakilala namin sa bar..sabi kase nila pupunta sila sa bahay ngayon"
"WHAT?!I will kill that asshole!!and who says that you are allow to go in bar?!!"
"Wala"
"PSH.!ako na ang magbubukas ng pintuan at sisiguraduhin Kong Hindi pa siya nakakapasok makakatikim na siya"
Hala Ka!kawawa naman yung tanong yun.hahahhaa..sa totoo lang kase wala naman naming inaasahang bisita..sinundan namin si DJ at pagkabukas pa lang ng pinto sinuntok niya agad yung lalake.
"Ouch"
"KUYA?!!" Sigaw ko..napatingin ako Kay DJ at napalunok siya.
"What the fuck did you do??you!!" Turo ni Kuya Kay DJ
"A-ahm s-sorry Kuya"
Sabi ni DJ
"Don't call me Kuya!"
"Kuya enough!Hindi niya sinasadya okay?!"
Galit na Sigaw ko Kay Kuya at mukhang natakot naman siya..
"Ah-eh I was j-just j-joking hehhe"
Tinaasan ko lang siya ng kilay
"Hi bro!nice meeting you again"
Baling niya Kay DJ at sa diba pa.
"Oh sistah!how are you?its been a long time!"
At akmang yayakapin ako ngunit.
"Ooppps kahit na Kuya Ka niya Hindi Ka pwedeng yumakap" sabi ni DJ at iniharang pa ang dalawang kamay.
Tinawanan lang namin siya..
Pinapasok namin siya para malaman Kong Anong pakay niya
"Anong pinunta mo dito?"
"Hmm wag kayong magugulat hah?"
"Okay"
"Kase kayong lahat ay anak ng mafia"
"WHAT?!" kaming lahat
-.- (Kuya)
"BAT KAYO SUMIGAW?!AKALA KO BA HINDI KAYO MAGUGULAT?!"
"EH BAT KA RIN SUMISIGAW?!". sabay sabay na Sigaw namin sa MUKHA ni Kuya
"He-he-he easy guys"
"Paano nangyare?"
At kinwento naman niya Lahat.
"Yun lang ba sasabihin mo?"
"Hindi..sasabihin ko lang na mag uumpisa na kayong mag training"
"Sige!"
Sabay sabay na sabi nila.oo NILA kase wala akong interes diyan eh.napatingin naman silang lahat saken
"Hmm Hindi ako sasama"
"Bakit naman ?"
"Gusto ko lang mamuhay ng normal"
"Master ko sama kana"
"Ayoko talaga..don't worry kung sasama Ka..go lang"
"Okay"
"Sige na nga..kahit na hindi Ka magtraining andyan rin naman si DJ para protektahan Ka"
"Pero diba ikaw ang mafia queen .?paano yun?"
"I don't know..basta ako ayaw ko and that's final"
"Sige ..sasabihin ko nalang sa mga mafia masters"
"Thanks"
"Kailan umpisa ng training Kuya Kevin?"
"Bukas"
"Yes!I'm excited!"
After 2 years
Mabilis na lumipas ang panahon at dalawang taon na ang nakalilipas..sa dalawang taon na yun maraming nangyare..isang taon ang training nila sa yung isang taon naman ay sunod sunod kaming kinasal hahahhahaha.
May bahay na rin kaming Lahat at nasa iisang subdivision lang..ang saya ko nga dahil Hindi kami nawawalan ng oras sa isat isa..Ngayon naman dadalaw kami sa hideout ng mafia.oo kami..kasama ako hahahhahaha.
At sa dalawang taon ring yun ay napalitan ang endearment namin ng asawa ko..hahaha
"wifey ko"
At lumabas siya galing cr..
"Oh bakit hubby ko?"
"Ready Ka naba?"
Napakunok naman ako..
"H-hoy DJ Anong ready na?!"
"Kung ready Ka na ba?"
At dahan dahan Naman siyang lumapit saken..palapit ng palapit..one inches nalang..huhuhu ayoko pa.."Hubby ko di pa ko ready "
"Pero kailangan na"
"Pero hubby ko ayaw ko pang mabuntis"
Nagulat naman siya nung marinig niya yun..at ngumiti siya ng nakakaloko.
"Wifey ko?!Hindi yun ang Ibig Kong sabihin!"
"H-huh?eh ano?!"
"Kung ready ka na bang sumama saken..pwera nalang Kong gusto mo ng gawin natin yun"
"Hoy DJ!manyak Ka!"
"Remember wifey ko..asawa na kita at pwede kong gawin sayo kahit na ano"
At ngumiti siya ng nakakaakit.
"Waaaaaaaaahhhhhhhh" at nagtakbuhan kaming dalawa sa kwarto.
At ang nangyare..Hindi na kami nakapunta sa hideout Hahahahahaha
BINABASA MO ANG
BERNARDO SERIES I :Shes Back With Her Revenge(completed)(unedited)
RomanceDefine nerd.,isang katawa tawa at palaging pinagti-tripan sa school.yung feeling na papasok Ka e palagi silang nakaabang sayo.yung feeling na palagi kang center of attraction sa campus niyo?yung feeling na kakatapak mo palang sa gate ng university a...