Jamzel's
"Maniac!!!"
"Aaaahhhrrraaaayyyy!!!!!"
Napabalikwas ako ng bangon ng makarinig ako ng kalabugan at sigawan sa baba.Ano kayang nangyayari nilooban ata kami ng mga magnanakaw.
"I'm gonna kill you!BAKA!"
Pagkarinig nya ng sigaw na yun agad-agad na syang lumabas ng kwarto.Nasa hagdan pa lang sya nakarinig nanaman sya ng sigawan.
"Anong nangyayari dito?!" Sigaw ko sa dalawang nilalang na nagrarambulan ngayon sa sahig ng sala.
Nilingon naman ako ni Tito Tots na nakadapa sa sahig at ni Tita Thea na nakasakay sa likod nya habang sinasabunutan ang kawawa kong Tito.Ginawa syang kabayo ni Tita Thea..
"B-bebe gerl h-help!!!" Nahihirapang sabi ni tito sa akin inaabot pa nya ang kamay nya.
"Shut up,maniac!baka!" Tita hissed at him.
"Baka ka ng baka hindi ako cow!tao ako!tao!"
"Stupid moron!"binatukan pa nya si tito bago umalis sa pagkakadagan nito mula sa likod.
Napasintido na lang ako at napapailing sa kanila.Dumiretso na ako sa kusina at naghanap ng makakain.Nakasunod naman ang dalawa sa kanya habang patuloy pa rin sa pagbabangayan.
"Amasona ka talaga!"
"Manyak ka talaga!"
"Ako manyak?!bat inaano ba kita ha Thea-lulot?!
"Bat ganyan kasi ang suot mo!nagshorts ka pa naghubad ka na lang sana putu-tots!"
"Hahaha kaya pala nagagalit ka kasi nakaboxer shorts ako gusto mo lang pala masilayan ang mala-greek god kong katawan.Sana sinabi mo na lang agad.Oh halika na libre na din hipo."
Naibuga ko ang iniinom kong tubig ng marinig ko sinabi ni tito..Tiningnan ko si Tita ,pulang pula na ang buong mukha nya hanggang leeg.
"Manyak ka talaga!!!!" Sigaw ni tita.
"Kaya wala ka pa ding jowa eh napaka sungit mo."
"Wala kang pakialam kahit tumandang dalaga pa ako.panget!!!!"
"Amasona!"
"Balahura!" tita
"Sunget!old maid!" Tito
"What?!27 lang ako!" Reaksyon agad ni tita.
"Hah!so what?sa kasungitan mo pang old maid na!" Pang asar pa ni tito.
Tinapos ko na agad ang kinakain ko at umakyat ulit sa kwarto para mag ayos na.
Maligalig nanaman sa buong kabahayan mula ngayon.Walang katapusang awayan at bangayan nanaman ang mangyayari.
Sanay na din ako sa ganong eksena nila kaya di ko na lang sila pinapansin.
Nagmadali na ako at natapos ko lahat sa maiksing sandali lang mahirap na ang malate.
Bumaba na ako at naabutan ko pa din silang nagbabangayan.Andito nanaman sila sa sala.Nagayon ko lang napansin ang ayos nilang dalawa.Hubad baro si Tito at naka boxer shorts lang.Habang si tita naka cotton shorts at spageti strap shirt.
Para silang mag-asawang may l.q..
"Tukmol ka!walang bayag!supot!" Nanggagalaiting sigaw ni tita.
Sabay pa kaming napasinghap ni tito sa narinig.Pinipigilan kong tumawa samantalang si tito pulang pula na din ang mukha.
"May bayag ako Thea-lulot!at mas lalong hindi ako supot!anakan pa kita ng sampu jan eh!"
"Bastos ka tlga!"
Pppprrrrrttttttttttt!!!!!
Gulat silang napalingon sa direksyon ko.Hinipan ko kasi ng malakas ang pito ni tita.Hay salamat naman natapos din ang word war nila.
"Papasok ka na ba Bebe girl?"- tito
"Obvious ba putu-tots?kita mong nakabihis na.Bulag lang ang peg.?!
"Hoy Thea-tinola-pulis-patola hindi ikaw kinakausap ko!"
"Hoy ka rin putu-tots pututoy-mo'y-supot wala kang pake kung ako sasagot!"
Hay word war 2 na ito.Bago nanaman san mapunta ang awayan nila nagpaalam na ako.
"Tita,tito papasok na po ako." Paalam ko at humalik na rin sa kanila.
"Ingat ka bebe girl/ingat ka jamjam"
Sabay nilang sabi natawa na lang ako sa kanila at lumabas na sa bahay.Nag-uumpisa nanaman kasi sila sa bangayan nila.
Bago pa ako tuluyang makalayo narinig ko ang malakas at nanggigigil na sigaw ni Tito.
"Aaahhh!!my treasure!!!AANAKAN TALAGA KITANG AMASONANG PULIS PATOLA KAAAHHHH!!!!"
Hahaha ano kayang ginawa ni tita...
a/n
Happy 203 reads!
----jam
BINABASA MO ANG
That Geek is MINE!
HumorShe's a nobody .. but smart. She's a loner..simply beautiful She's a nerd... She's a geek.. And she's Jamzel Rios.. He's gorgeously h...