geek 28: master/slave day 3

1.7K 61 14
                                    

master/slave day 3

"this is it!"


Jamzel's


Saturday morning.

Time check. 5:35 am

Tulala lang akong nakahiga habang nakatingin sa kisame.

....

..........wait lang!

Parang ganito rin ang scenario ko kagabi ah.

Nakatulog akong tulala,gigising din akong tulala..

Ano ba yan.

Bago ako bumangon nagbukas muna akong fb account ko. Nakakamiss din pala mag social media lalo na at matagal ko na rin itong hindi ginagawa.

Agad bumungad sa akin ang status post ni Ice..

I clicked his profile.

Stalker mode activated.

Can't wait to see you. imy ily

#excited

Tsk! May hashtag pa siyang nalalaman!

Imy at Ily

Dalawa pa talaga babae nya huh! Babaero!

I felt it again.

The unfamiliar feeling I felt whenever Ice Rave is involve. I unconsciously shake my head.

Imbis na magtatagal pa akong magkakalikot sa facebook,naglog out na lang ako.Nawalan na ako ng gana.

Nahiga ako ulit at nagmuni-muni,maaga pa naman.Hindi ko namalayan na nakaidlip ulit ako sa sobrang pag-iisip'

Nagising ako sa walang tigil na pagkatok sa aking pintuan. Pupungas-pumgas akong bumangon upang alamin kung sino
ang istorbo sa pagtulog ko. Sabado ngayon at walang pasok.











WAIT LANG!!!!!!

Sabado....

Walang pasok.....

Sabado

Sabado

Sabado


"SABADO!!!! WAAAHHHH!!"

dahan-dahan Kong nilingon ang wall clock dito sa kwarto ko.Lalo nanlaki ang mga mata ko nang makita kung anong oras na.

7:15 am.

It's effin' 7:15 already and I only have 45minutes to prepare!

''Hey jam-jam are you awake?may bisita ka." Tita said outside my room.

Halos magdive ako papunta sa pintuan para mabuksan ito.Agad kumunot ang noo ni tita sa nabungarang itsura ko.

Gulo ang buhok at aburidong itsura.

"Sino bisita ko tita?! Ang aga pa bat indigo na sya?! Ang usapan namin 8 sharp eh! Anong gagawin ko do pa ako ready?! Waahhh!!!"
histerya Kong sabi sa pag-aakalang si Ice ang bisita.

''May inaasahan ka bang Ibang bisita,hhmmmn???" nanunudyong sabi sa akin ni tita

''Ha? Sino po ba yong dumating?'' disoriented Kong tanong.

''Allena's here with tons of dresses and shoes.And according to her you have a DATE.'' she said with playfull smirked on her lips.

That Geek is MINE!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon