Jamzel's
"May I have this dance,love?"
Wala sa loob kong inabot sa kanya ang isa kong kamay.Ngumiti naman ito.
Natulala naman ako sa ngiting pinakawalan nya.It's not his usual loopsided smirked.It's different this time.Real smile.Im seeing his real smile right now,and it feels like. . . heaven?cloud nine?ugh!
"Hey,Are you alright?" tanong nito.
"Huh?" tugon ko.
"You're spacing out." anito bago tumigil sa paglakad.Kinuha nito ang isa kong kamay at dinala nya sa kanyang batok.Habang ang isang kamay ko ay nanatili nyang hawak at nakadikit na ngayon sa kanyang dibdib.
Maang pa din akong nakatingin sa kanya..Iba na talaga ang nararamdaman ko.Bakit sobrang lakas ng kabog ng dibdib ko?Nag-aalala ako baka marinig nya..
Suot ko pa rin ang half mask ko,pero sya hindi na nya suot ang kanya.
Nakatitig nanaman sya sa akin.Nakaramdam ako ng pagkailang kaya iniwas ko na lang ang paningin ko sa kanya.
We gently swayed as we dance in the middle of the dancefloor.Im still aware of his hand resting at the back of my waist.Electrifying,I must say.
Ramdam ko pa din ang titig nya,hindi na ako nakatiis at
inis ko syang tiningala."Quit staring."
"Why? Does my stare affects you?" nakakalokong sabi niya.
"Didn't your mother told you that staring is rude?" singhal ko sa kanya.
"Hmmm..she never told me about staring and such.But she always told me how lucky she was for having a son as hot as me."
"Huuuu! Ang hangin!" sabi ko sa kanya sabay irap.
"Hey,di pa ba kita ang ebidensya?Nasa harap mo na,giliw." anito sa tonong aliw na aliw.
"Giliw?!yuck!" ani ko na sa anyong nandidiri.
"Hey love,don't yuck my endearment to you." sabi nya na parang nainis nga sa sinabi ko.Nakasimangot na rin ang kanina'y maaliwalas nyang mukha.
"Endearment,my ass! Pang-asar kamo."
"Well,I like your ass.Nice butt anyway." nakangisi niyang asar sa akin.
Asar ko siyang tinadyakan sa binti.
"Bastos ka talaga.Manyak!!" impit kong sigaw sa kanya.Ayoko din kasing makaagaw ng atensyon.Baka lalo pa kami pagkaguluhan."Ouch!"
"Buti nga sayo! Manyak ka kasi!"
Inalis ko ang pagkakahawak sa kanyang batok at hinablot ang kamay kong hawak pa rin nya..
Tatalikod na sana ako nang bigla nya akong hinapit sa bewang palapit muli sa katawan nyang sintigas ng pader.
"I was just kidding,ang pikon mo,giliw."
Di na lang ako umimik at baka humaba pa ang argumento namin.
Ramdam ko ang mga deadly na tingin ng mga babaeng nakapaligid..Ilang na ilang ang pakiramdam ko..Lagot ako sa mga fangirls ng kapreng to.Kung bakit naman kasi napakasikat ng loko.
Buti na lang at suot ko pa ang half mask ko.Nakatulong ito para itago ang katauhan ko sa mga taong nakapaligid kahit pansamantala lang.
BINABASA MO ANG
That Geek is MINE!
HumorShe's a nobody .. but smart. She's a loner..simply beautiful She's a nerd... She's a geek.. And she's Jamzel Rios.. He's gorgeously h...